Quảng cáo

Coutinho vẫn có thể trở thành nhà vô địch Champions League

Thứ sáu, 04/05/2018 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Philippe Coutinho hiện đang thi đấu trong màu áo Barcelona nhưng anh vẫn có thể vô địch Champions League nhờ yếu tố không ngờ.

Coutinho chuyển sang thi đấu cho đội bóng xứ Catalunya trong kì chuyển nhượng mùa đông hồi tháng 1 vừa qua với bản hợp đồng trị giá 160 triệu Euro. Ở đấu trường Champions League, do luật của Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA không cho phép cầu thủ thi đấu cho 2 CLB trong cùng một mùa nên Coutinho không được ra sân tại bất kì một trận nào trong khuôn khổ Champions League dưới màu áo Barca. Tuy nhiên Coutinho không có lí do gì để phải buồn bã.

coutinho vô địch champions League

Tại vòng tứ kết, Barcelona đã bất ngờ bị loại bởi một AS Roma quá xuất sắc. Nhưng điều đó chẳng hề liên quan đến Coutinho bởi anh vẫn có thể đoạt được cú ăn ba danh hiệu ở mùa này. Anh đã cùng với Barca đoạt được La Liga, Cúp Nhà vua và rất có thể sẽ được nhận danh hiệu Champions League nếu như Liverpool vô địch. Theo luật của UEFA thì một cầu thủ chỉ cần thi đấu đủ 3 trận cho một CLB tại Cúp châu Âu là đủ điều kiện để được công nhận là nhà vô địch trong trường hợp CLB đó đăng quang.

real vs liverpool

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool tại Kiev sau đây 3 tuần nữa sẽ quyết định nhà vô địch châu Âu mùa này. Nếu như The Kop đăng quang, danh hiệu Champions League sẽ “danh chính ngôn thuận” được tính cho Philippe Coutinho.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
coutinho chung kết champions league real madrid liverpool
Xem thêm