Quảng cáo

Đặng Văn Lâm không bỏ thói quen cũ khi sang Muangthong

Thứ sáu, 22/02/2019 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cho dù là ở Việt Nam hay ở Thái Lan, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn giữ thói quen đeo dây chuyền khi tập luyện cũng như trong thi đấu.

VIDEO: Trận ra mắt gây 'mất điểm' của thủ môn Đặng Văn Lâm (Ngọc Bảo/Thethao247.vn. Video gốc: Muangthong Utd)

Chiều qua (21/2), Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội tiến hành tập luyện như thường lệ tại sân tập riêng của Muangthong United. Chỉ còn 2 ngày nữa, trận đấu đầu tiên của CLB này tại Thai League 2019 gặp CLB PT Prachuap sẽ diễn ra. Thủ môn đội tuyển Việt Nam đang rất nỗ lực để kiếm một suất bắt chính trong ngày mở màn giải VĐQG Thái Lan.

Được biết, Văn Lâm vẫn giữ cho mình thói quen cũ khi chuyển sang thi đấu tại Thái Lan. Anh vẫn duy trì thói quen đeo dây chuyền cả khi thi đấu cũng như khi tập luyện. Anh đã từng đeo chiếc dây chuyền khi bắt chính tại AFF Suzuki Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam. Đây là vật bất ly thân của thủ thành Việt kiều Nga sinh năm 1993.

lam 1

Trong buổi tập của Muangthong Utd, HLV trưởng Pairoj Borwonwatanadilok cũng theo dõi khá sát sao các bài tập của thủ môn. Ông cho biết Đặng Văn Lâm đã hòa nhập tốt với CLB trong thời gian ngắn vừa qua.

“Từ ngày đầu tiên đến giờ, tôi thấy Văn Lâm thích nghi được 70% đến 80% với đội bóng. Cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập. Dù sao, tôi vẫn kỳ vọng vào màn ra mắt của Lâm ở giải đấu. Tôi tin cậu ấy sẽ làm được điều đó”, Zing.vn dẫn lời HLV trưởng Pairoj Borwonwatanadilok.

lam 2

Đặng Văn Lâm là bản hợp đồng đắt giá nhất đối với một thủ môn trong lịch sử chuyển nhượng của Muangthong Utd. Anh được chiêu mộ để phục vụ cho tham vọng lấy lại hào quang của đội bóng 'nhà giàu' Thái Lan.

Trong trận tiếp đón PT Prachuap trên sân nhà của Muangthong United diễn ra lúc 18h ngày 24/2 tới đây, Lâm đang có nhiều cơ hội được trao suất bắt chính. Trận đấu này cũng sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn.

>>> Lịch thi đấu Muangthong United của Đặng Văn Lâm

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đặng văn lâm muangthong muangthong utd muangthong united văn lâm việt nam
Xem thêm