Quảng cáo

Gareth Bale nói gì khi Modric nhận giải FIFA The Best 2018?

Thứ ba, 25/09/2018 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi tiền vệ thủ quân của ĐT Croatia đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa, đồng đội của anh ở Real Madrid là Gareth Bale đã gửi lời chúc mừng đặc biệt.

Rạng sáng nay 25/9 theo giờ Việt Nam, tiền vệ Luka Modric đã vượt qua Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah để giành giải FIFA The Best 2018 cho hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm. Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước bởi ngay trước buổi lễ trao giải, cả Ronaldo và Messi đều vắng mặt với những lý do riêng.

Nói về danh hiệu của Luka Modric, Gareth Bale đã lên tiếng chúc mừng người đồng đội ở Real Madrid:

"Xin chúc mừng người bạn của tôi! Modric là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy cũng có một mùa giải khó tin. Với những gì đã thể hiện tôi tin rằng anh ấy xứng đáng với danh hiệu The Best của FIFA. Tôi nghĩ rằng Modric sẽ tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải này”.

bale-chuc-modric

“Dù đã 33 tuổi nhưng những gì Modric thể hiện vẫn khiến tôi rất ấn tượng, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bên cạnh anh ấy. Một lần nữa xin chúc mừng anh ấy, Modric thực sự xứng đáng với danh hiệu có được”.

Năm 2018 chứng kiến thành công rực rỡ của Modric cả trên góc độ cá nhân lẫn tập thể. Anh cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League thứ 4 trong 5 năm trước khi đưa ĐT Croatia lần đầu tiên trong lịch sử lọt được vào chung kết World Cup 2018. Đó là lý do tiền vệ 33 tuổi giành được 29% tổng số phiếu đầy thuyết phục, vượt qua Ronaldo (19%) và Salah (11.2%).

>>> Xem thêm: Modric chính thức phá vỡ kỷ nguyên Ronaldo-Messi để giành giải The Best

>>> Nghịch lý xung quanh giải The Best FIFA 2018


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
modric gareth bale chúc mừng fifa the best real madrid croatia
Xem thêm