Quảng cáo

Hà Nội FC lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu với chức vô địch sớm

Thứ hai, 10/09/2018 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hà Nội FC lập hàng loạt kỷ lục, đã có người chết trong cuộc bạo loạn ở bóng đá châu Phi, tuyển thủ Anh vẫn bình thản dù thua liên tiếp 3 trận... là những tin bóng đá HOT ngày 10/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 10/9:

Hà Nội FC lập hàng loạt kỷ lục

Với việc đánh bại SLNA ở vòng 21, Hà Nội FC chính thức xác lập một kỷ lục mới khi trở thành đội bóng vô địch sớm nhất trong lịch sử V-League (sớm 5 vòng, vượt kỷ lục 4 vòng của Bình Dương từ năm 2007).

Đặc biệt, Hà Nội FC còn phá 1 kỷ lục khác, đó là giành 17 trận thắng trong một mùa giải, vượt qua kỷ lục cũng do Bình Dương lập năm 2007 và 2015 (16 trận thắng). Nên nhớ, V-League 2018 vẫn còn 5 vòng nữa và Hà Nội FC sở hữu rất nhiều cơ hội để gia tăng kỷ lục này.

ha-noi-fc

Đội bóng thủ đô cũng san bằng kỷ lục 4 lần vô địch V-League của Bình Dương (kể từ khi giải đấu được thành lập từ năm 2000, không tính thành tích 5 lần của Thể Công).

Hà Nội FC còn đứng trước một cơ hội vô cùng lớn để xô đổ một kỷ lục khác của Bình Dương, đó là vô địch với điểm số cao nhất. Kỷ lục hiện tại của Bình Dương là 55 điểm trong khi Hà Nội FC hiện đã có 54 điểm.

HLV SLNA bức xúc sau trận thua Hà Nội

Sau thất bại trước CLB Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng việc phải thi đấu ở cúp quốc gia 3 ngày trước khi chạm trán đội chủ sân Hàng Đẫy là bất lợi dành cho SLNA.

"Chúng tôi đã phải đá trận Cúp quốc gia 3 ngày trước trận đấu hôm nay, vì thế chúng tôi không có được nền tảng thể lực tốt nhất. Tại sao chúng tôi vừa căng sức đá với Thanh Hóa xong lại căng sức đá với Hà Nội? Đó là một lợi thế rõ ràng về thể lực cho đội Hà Nội. Tôi cũng mong BTC, những người điều hành trận đấu làm sao đưa ra lịch phù hợp với tất cả các đội, dù lớn, dù nhỏ để cho công bằng hơn."

>>> Xem thêm: HLV HAGL nói gì sau trận thua muối mặt?

Tin HOT bóng đá quốc tế:

HLV Bồ Đào Nha tin CR7 sẽ sớm hồi sinh

“Hãy chờ đợi thêm một chút và bạn sẽ thấy Ronaldo ghi bàn”, HLV Fernando Santos nói về siêu sao Cristiano Ronaldo. Anh đã xin phép không lên tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha trong tháng 9 này để có thêm thời gian lấy lại thể lực tốt nhất để phục vụ cho Juventus. Thiếu anh, Andre Silva được đảm nhận vai trò chủ công nhưng đã không hoàn thành nhiệm vụ.

ronaldo

Dù vậy, HLV Santos vẫn tự tin Bồ Đào Nha đủ nhân lực để đối đầu với Italia trong trận đấu thuộc UEFA Nations League rạng sáng thứ 3 tới. “Các cầu thủ có sự tự tin và khả năng tuyệt vời, nhưng tôi cũng biết chất lượng của ĐT Italia”, Santos nói.

“Chúng tôi biết họ có khát khao lớn sau khi không có mặt ở World Cup 2018. Họ cũng muốn thể hiện giá trị của mình trong giải đấu mới này. Đó sẽ là một cuộc đụng độ của hai đội bóng lớn. Không có đội nào được đánh giá cao hơn.”

1 người chết, 40 người bị thương trước trận đấu quốc tế ở châu Phi

Trước thời điểm diễn ra trận đấu giữa Madagascar vs Senegal tại vòng loại cúp châu Phi 2019, đã có rất đông người hâm mộ xếp hàng để vào sân Municipal de Mahamasina tại thành phố Antananarivo, thủ đô Madagascar.

Nhưng ngạc nhiên là ban tổ chức lại chỉ mở duy nhất 1 cổng vào. Điều đó dẫn tới cuộc chen lấn với số lượng lớn, hệ quả của nó là rất đau lòng. Theo những thông tin mới nhất, đã có 1 người chết và 40 người bị thương sau cuộc xô xát đó.

Bất chấp bi kịch, trận đấu vẫn bắt đầu đúng giờ và thu hút đám đông 20 nghìn người. Kết quả chung cuộc là 2-2. Keita Balde Diao và Moussa Konate ghi 2 bàn cho Senegal trong khi Paulin Voavy lập cú đúp giúp chủ nhà Madagascar có được 1 điểm.

Tuyển thủ Anh vẫn bình thản dù thua liên tiếp 3 trận

Với trận thua Tây Ban Nha vừa qua, ĐT Anh đã phải đón nhận 3 thất bại liên tiếp trên trường quốc tế. Dù vậy, Kieran Trippier không quá lo ngại. Hậu vệ phải thuộc biên chế Tottenham tin rằng đoàn quân của Gareth Southgate đang đi đúng hướng.

tripper

“Đó không phải là một mối quan tâm. Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng và đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm”, Kieran Trippier phát biểu về ĐT Anh. “Chúng tôi muốn kiểm tra bản thân mình khi đối đầu với những đội bóng mạnh nhất và đã có cơ hội làm điều đó trước Tây Ban Nha.”

“Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn, nhưng đó là đối thủ chúng tôi muốn thử sức. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và có được bàn thắng sớm. Nhưng thật thất vọng khi chúng tôi thủng lưới ngay sau đó. Họ đã đứng dậy rất nhanh trong hiệp 1 và chơi tốt trong thời gian còn lại của trận đấu.”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu UEFA Nations League

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hà nội FC vô địch V-League Hà Nội FC lập hàng loạt kỷ lục tin hot bóng đá hôm nay tin hot bđ việt nam
Xem thêm