Quảng cáo

Tuấn Anh làm đội trưởng HAGL mùa giải 2019

Thứ hai, 11/02/2019 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, BLĐ CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức chốt xong thành phần 'ban cán sự' để hướng tới mùa giải 2019.

VIDEO: Tiền đạo HAGL khống chế bóng bằng lưng rất kĩ thuật (Ka Anh, Quốc Thịnh/Thethao247.vn)

Sau một ngày tập trung trở lại, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã tiến hành bầu ra ban cán sự mới trước thềm mùa giải V-League 2019. Trong bối cảnh không có sự phục vụ của Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng do hai cầu thủ này thi đấu ở nước ngoài, Nguyễn Tuấn Anh đã được bầu là đội trưởng chính thức của đội bóng phố Núi.

Ba đội phó của HAGL lần lượt là Trần Minh Vương, Lê Văn Sơn và trung vệ người Hàn Quốc Kim Bong Jin. Ở mùa giải trước, Lương Xuân Trường là người được GĐKT Chung Hae Seong tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân và hai đội phó sau Xuân Trường là Công Phượng và Tuấn Anh.

tuan anh

Sau 8 tháng vắng bóng để tập trung điều trị chấn thương dây chằng, đến nay Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục và đang dần lấy lại phong độ cao nhất để lĩnh xướng đoàn quân HAGL hướng đến thành tích cao tại giải VĐQG Việt Nam.

Tại giải giao hữu BTV Cup hồi tháng 1, tiền vệ quê Thái Bình vẫn có tên trong danh sách đăng ký nhưng không thi đấu trận nào. Đây là động thái an toàn của BHL dù Tuấn Anh đã tập luyện bình thường, theo đủ giáo án như các đồng đội và sẵn sàng chờ ngày tái xuất sân cỏ.

HAGL mùa này đang bị thách thức rất lớn khi thiếu vắng các trụ cột quan trọng (ngoài Công Phượng, Xuân Trường đi nước ngoài, Văn Thanh và Đức Lương chấn thương), chính vì vậy, sự kì vọng của NHM vào đội trưởng Tuấn Anh càng lớn.

Trận đấu đầu tiên của HAGL mùa này sẽ là chuyến làm khách tại sân 19/8 của Khánh Hoà ngày 23/2 tới.

>>> Lịch thi đấu V-League 2019 của HAGL

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl đội trưởng hagl hoàng anh gia lai nguyễn tuấn anh trần minh vương vleague 2019 v-league
Xem thêm