Quảng cáo

HLV Park Hang-seo thích thú khi được 'hồi xuân' trở lại làm cầu thủ

Thứ sáu, 10/05/2019 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park đã vô cùng thích thú khi được xỏ giày ra sân đá bóng với các cầu thủ... nhí trong một sự kiện ở Phú Thọ.

Chiều hôm qua (9/5), HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã có một số hoạt động giao lưu với các em nhỏ tại Phú Thọ trong khuôn khổ một sự kiện từ thiện diễn ra tại đây. Ông Park đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt tại SVĐ bóng đá tỉnh Phú Thọ, nơi sẽ diễn ra trận giao hữu Quốc tế giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar vào đầu tháng 6 tới.

Tâm điểm của sự kiện là trận đấu 5 vs 5 của HLV Park Hang-seo với các em nhỏ. Mặc quần đùi, áo bib, thầy Park như được trẻ lại khi trực tiếp tham gia vào trận đấu với vai trò thủ môn đội áo xanh. Thỉnh thoảng, ông Park có nhiều pha xử lý gây phấn khích cho NHM khi rất nhiều lần bỏ trống khung thành để dẫn bóng lên tận phần sân của đối thủ.

park hang seo

Trận đấu giữa HLV Park và các cầu thủ nhí thêm phần thú vị khi chiến lược gia người Hàn nhiều lần dàn xếp các tình huống dứt điểm ngon ăn để các cầu thủ nhí ghi bàn. Cuối sự kiện, HLV Park Hang-seo dành thời gian ký tặng và chụp ảnh lưu niệm với các CĐV. Ngay sau đó, ông Park lên xe trở về Hà Nội để tiếp tục chuẩn bị cho đợt tập trung tới của ĐT Quốc gia tại King’s Cup.

Một số hình ảnh về trận bóng thú vị của HLV Park Hang-seo: (Ảnh: Zing)



Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
park hang seo hlv park đá bóng cầu thủ nhí phú thọ đội tuyển việt nam
Xem thêm