Quảng cáo

VFF tuyển trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang-seo

Thứ tư, 13/02/2019 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng nay (13/2), VFF đã đăng thông báo tuyển dụng trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo.

VIDEO: Đặng Văn Lâm nổi bật trong phòng tập gym của Muangthong Utd (Nguồn: Muangthong United)

Theo thông báo chính thức từ trang chủ VFF trong sáng nay (13/2), LĐBĐ Việt Nam cần tuyển dụng Trợ lý ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc cho HLV trưởng Đội tuyển Quốc gia, U23 và Olympic Quốc gia.

Trong bản mô tả công việc của VFF ghi rõ yêu cầu ứng viên không những phải thông thạo tiếng Hàn mà còn phải nắm được những kiến thức cơ bản về bóng đá bằng tiếng Hàn, ngoài ra ứng viên còn phải biết thêm tiếng Anh. Cũng giống như thường lệ, HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp kiểm tra năng lực này của các ứng viên.

tro ly

Đây là lần thứ 3 trong vòng hơn 1 năm qua, HLV Park Hang Seo có sự thay đổi về các trợ lý ngôn ngữ. Khi mới đến Việt Nam nhận nhiệm vụ, HLV Park chọn ông Lê Huy Khoa làm thông dịch tiếng Hàn, cùng một trợ lý tiếng Anh là Lee Young Sub.

Trước sự kiện AFF Suzuki Cup 2018, ông Lê Huy Khoa bất ngờ chia tay đội tuyển và người lên thay thế là Phan Duy Tuấn. HLV Park lúc này cũng tuyển một trợ lý tiếng Anh khác là ông Chung Kyu Jin.

Bộ đôi trợ lý ngôn ngữ này đã làm việc khá hiệu quả xuyên suốt các kì AFF Suzuki Cup 2018 và Asian Cup 2019. Tuy nhiên, theo ghi nhận của nhiều phóng viên tác nghiệp, HLV Park Hang Seo có nhiều lần chưa thực sự hài lòng khi ông Tuấn gặp trục trặc trong cách diễn đạt thông tin. Thông tin tuyển dụng trợ lý tiếng Hàn mới trong năm 2019 cũng đồng nghĩa với việc ông Phan Duy Tuấn đã nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam.

>>> Xem thêm: HLV Park gặp nhiều khó khăn với trợ lý ngôn ngữ Phan Duy Tuấn

Trong năm 2019, HLV Park sẽ đảm nhận hai nhiệm vụ quan trọng: Dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022 và Đội U23 Việt Nam thi đấu Sea Games 2019 tại Philippines.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
park hang seo trợ lý ngôn ngữ trợ lý HLV park hang seo đội tuyển việt nam dtvn
Xem thêm