Quảng cáo

HLV U19 Hàn Quốc: 'U19 Việt Nam đã khiến chúng tôi vất vả'

Thứ sáu, 26/10/2018 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, HLV Chung Jung Young đã khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ U19 Việt Nam.

Nói về kết quả trận U19 Việt Nam 1-3 U19 Hàn Quốc, HLV Chung Jung Young đã dành lời khen cho các học trò của ông, dù rằng đội bóng xứ Kim Chi đã chơi trận đấu cuối cùng ở vòng bảng một cách khá chật vật.

'Đầu tiên, tôi muốn chúc mừng các cầu thủ. Họ đã trình diễn một lối chơi đẹp, phối hợp nhuần nhuyễn, tuy nhiên khâu dứt điểm vẫn còn nhiều hạn chế. Đây là điều mà chúng tôi cần phải khắc phục', HLV U19 Hàn Quốc nói.

HLV Chung Jung Young

Trước trận, dù HLV Chung Jung Young đã lên tiếng khuyên U19 Việt Nam nên chơi phòng ngự, tuy nhiên, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn không hề e sợ đối thủ mà dám chơi đôi công sòng phẳng. Kết quả là dù phải đối mặt với nhiều pha phản công nguy hiểm song hàng công của U19 Việt Nam đã tạo ra những tình huống sóng gió tương tự đối thủ. Nói về U19 Việt Nam, HLV Chung Jung Young nhận xét:

'Việt Nam là một tập thể tốt. Họ phòng ngự chắc chắn và phản công cũng rất hay. Họ đã khiến chúng tôi trải qua một trận đấu vất vả. Tôi nghĩ trận đấu đáng ra đã có nhiều bàn thắng và hấp dẫn hơn nếu hai đội có thể tận dụng tốt cơ hội của mình.'

u19 vn

'Những năm qua, Việt Nam và Hàn Quốc đã gặp nhau nhiều lần ở các cấp độ trẻ. Tất cả những trận đấu đó đều rất khó khăn với chúng tôi. Điều này cho thấy khoảng cách giữa các đội bóng trong châu lục đã hẹp lại.'

Về phía HLV Hoàng Anh Tuấn, ông thầy người Khánh Hòa bày tỏ nỗi niềm mong mỏi rằng NHM hãy luôn ở bên sát cánh, ủng hộ các cầu thủ U19 Việt Nam.

'Tôi hy vọng sau thất bại này, bản thân các em sẽ rút ra kinh nghiệm và hy vọng rằng người hâm mộ Việt Nam sẽ ủng hộ các em. Các em vẫn còn rất trẻ, còn tương lai. Sự ủng hộ của NHM rât quan trọng. Thành công vừa qua của bóng đá Việt Nam có được là nhờ NHM. U19 Việt Nam cần sự ủng hộ về tinh thần, làm điểm tựa, động lực', HLV Hoàng Anh Tuấn kết thúc.

>>> Xem thêm: HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng U19 Việt Nam xứng đáng thắng Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
u19 việt nam u19 hàn quốc hlv u19 hàn quốc u19 châu á 2018 hlv hoàng anh tuấn
Xem thêm