Quảng cáo

Huỳnh Tấn Tài: ‘Tôi chỉ mong Văn Hào không phải giải nghệ’

Thứ hai, 07/05/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi đi thăm và hỏi han sức khỏe của Dương Văn Hào, hậu vệ Tấn Tài đã tỏ ra cực kì buồn bã và hối hận.

Nguồn VIDEO: Zing.vn

Sau khi cùng Ban lãnh đạo, HLV CLB Long An đến thăm Dương Văn Hào tại bệnh viện quân đội 108, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài đã tỏ ra cực kì hối hận về tai nạn đã xảy ra. Anh cho biết những ngày qua trong lòng mình cực kì rối bời và chỉ mong Văn Hào không phải giải nghệ.

“Do lúc ngã xuống chân tôi đè lên chân cậu ấy nên mới dẫn đến chấn thương, chứ nếu mà gầm giày của tôi lao thẳng vào chân Hào thì có lẽ sự việc còn tồi tệ hơn nữa”- Văn Hào nói trên báo Bóng đá. Đó cũng là lý do mà suốt 3 ngày qua, Tấn Tài cho biết anh cảm thấy cực kì day dứt và hối hận.

tấn tài đến thăm văn hào

Trước đó, HLV Hải Biên của Vietel cũng tỏ ra tiếc nuối với tai nạn của Văn Hào và cũng không trách móc gì Huỳnh Tấn Tài. “Tình huống trên sân diễn ra rất nhanh. Chúng tôi cũng đã xem lại pha quay chậm ở clip nhưng không dám nói Tấn Tài đã vào bóng thô bạo. Nếu pha đó là Hào bị đạp từ đằng trước như Quế Ngọc Hải đạp Anh Khoa cách đây hai năm thì còn có thể xem đó là thô bạo. Nhưng tôi nghĩ đây có lẽ chỉ là tai nạn sân cỏ thôi chứ Tài không ác ý”.

Vấn nạn bạo lực tại V-League luôn là một chủ đề nóng. Kể từ đầu giải đến giờ, bóng đá Việt Nam đã được chứng kiến rất nhiều những pha bóng thô bạo gây nguy hiểm đến tương lai cầu thủ, kể cả có chủ ý chơi xấu hay là không. Từ vụ Tăng Tiến của Hoàng Anh Gia Lai chơi thô bạo với Duy Mạnh của Hà Nội, từ vụ Hải Huy của Quảng Ninh đá gãy xương sườn Phạm Trùm Tỉnh của Khánh Hòa tại V-League, đến cả vụ Đình Luật khiến Olaha nghỉ 3 tuần tại Cúp Quốc gia và giờ đây tai nạn của Văn Hào là một ví dụ của giải Hạng Nhất.

phạm trùm tỉnh

Dẫu biết rằng môi trường bóng đá tại Việt Nam cực kì khắc nghiệt, và nghề nào thì cũng có rủi ro riêng, nhưng việc chơi bóng quá thừa quyết tâm đôi khi gây hại cho chính sự nghiệp của cầu thủ và làm tụt hậu cả một nền bóng đá. Để có thể thay đổi bộ mặt của V-League thì bản thân cầu thủ phải được giáo dục tốt về tư tưởng, rằng việc thi đấu cống hiến không chỉ cần nhiệt huyết mà cần cả sự tôn trọng dành cho đồng nghiệp. Tôn trọng đồng nghiệp cũng chính là tôn trọng sự nghiệp của bản thân mình.

 

 

Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của Dương Văn Hào đang tốt dần lên sau ca phẫu thuật đóng đinh vào cổ chân. Tuy nhiên phía trước cựu tuyển thủ U20 Việt Nam vẫn còn một cuộc kiểm tra tổn thương dây chằng nữa.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
dương văn hào huỳnh tấn tài chấn thương
Xem thêm