Quảng cáo

Lãnh đạo SLNA không cho HLV Đức Thắng từ chức

Thứ hai, 11/06/2018 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù Sông Lam Nghệ An đã gần như đi đến 'bờ vực thẳm', ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ vẫn tin tưởng và gửi những lời động viên tích cực đến HLV Nguyễn Đức Thắng.

Sau trận thua 1-2 trên sân Vinh trước CLB Hà Nội tại vòng 10 V.League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng đã nghĩ đến chuyện từ chức và tâm sự sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo SLNA để nói chuyện về tương lai của mình.

Kết quả, nhà cầm quân 41 tuổi vẫn nhận được nhiều sự tin tưởng để tiếp tục tại vị ở đội bóng xứ Nghệ. Chia sẻ với Zing, Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh cho rằng lỗi không thuộc về HLV Nguyễn Đức Thắng. “Chúng tôi vẫn động viên và luôn đặt niềm tin vào năng lực của Đức Thắng”, người đứng đầu SLNA chia sẻ.

hlv đức thắng từ chức

Có được sự động viên và ủng hộ nhiệt tình của BLĐ, HLV Đức Thắng tỏ ra vô cùng hạnh phúc. “Trong thời gian suy nghĩ đến việc từ chức, người hâm mộ, nhất là ban lãnh đạo và cầu thủ SLNA đã dành cho tôi tình cảm đặc biệt, vẫn đặt niềm tin và cần đến tôi. Đó là điều tuyệt vời và bản thân tôi cảm thấy hạnh phúc khi được mọi người yêu quý", HLV Nguyễn Đức Thắng phát biểu. "Là đàn ông, tôi luôn dám đối diện và đương đầu với thử thách. Tôi hy vọng SLNA sẽ vượt qua thời điểm khó khăn này”, ông nhấn mạnh.

Trước mắt, SLNA sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn với CLB Hải Phòng tại khuôn khổ vòng 13 V.League. Nếu không thể giành chiến thắng, SLNA nhiều khả năng bị đẩy xuống vị trí cuối bảng xếp hạng khi lượt đi V.League khép lại.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Đức Thắng từ chức SLNA V.League 2018
Xem thêm