Quảng cáo

Cầu thủ đổ máu ở Mỹ Đình được báo Anh kì vọng tỏa sáng tại Champions League

Thứ ba, 18/09/2018 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Lautaro Martinez, cầu thủ từng gặp chấn thương trong chuyến giao hữu tại Việt Nam đã bất ngờ lọt vào danh sách những tài năng trẻ hứa hẹn tỏa sáng tại Champions League của tạp chí Fourfourtwo.

Mới đây tạp chí Fourfourtwo đã có bài viết về 5 tài năng trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở Champions League mùa giải 2018/2019, trong đó đáng chú ý với sự xuất hiện của Lautaro Martinez, tiền đạo trẻ người Argentina từng là nạn nhân của Phí Minh Long trong một trận giao hữu ở Việt Nam hồi 2017.

Bài viết của tờ Fourfourtwo chỉ rõ: "Cầu thủ 21 tuổi này đã chứng minh cho cả châu Âu thấy cái giá 22 triệu Euro mà Inter bỏ ra để có được chữ kí của anh là hoàn toàn xứng đáng. Anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Inter Milan có chiến thắng trước Atletico Madrid, góp phần không nhỏ vào thành tích đứng thứ 3 của Inter Milan tại giải giao hữu ICC năm nay."

lautaro-martinez

"Lautaro Martinez là tài năng trẻ đầy triển vọng có thể trở thành một Messi mới để giúp Inter Milan vượt qua bảng đấu khó khăn tại UEFA Champions League mùa này", tờ Fourfourtwo nhấn mạnh.

Theo bản danh sách 5 tài năng trẻ triển vọng của tờ tạp chí này, Lautaro xếp thứ 3. Những cầu thủ được liệt kê bao gồm: Phil Foden (Man City), Jadon Sancho (Dortmund), Lautaro Martinez (Inter), Djibril Sow (Young Boys) và cái tên đứng đầu là Martin Terrier (Lyon).

>>> Xem thêm: Lautaro Martinez đã bị cho nhập viện ở Mỹ Đình như thế nào?

Ở vòng bảng UEFA Champions League mùa này, Inter Milan của Lautaro Martinez nằm ở bảng đấu cực kì khó khăn với sự xuất hiện của cả Barcelona lẫn Tottenham Hotspur. Vào lúc 23h55 đêm nay (18/9) theo giờ Việt Nam, Inter Milan sẽ đá trận mở màn tiếp đón Spur trên sân nhà.

>>> Lịch thi đấu UEFA Champions League đêm nay rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam


Chuyến du đấu đen đủi của Lautaro Martinez tại Việt Nam

Tại giải U19 Nam Mỹ hồi tháng 2/2017, với 5 bàn thắng ghi được, Lautaro Martinez vừa đoạt danh hiệu Vua phá lưới, vừa giúp đội tuyển U19 Argentina cán đích ở vị trí thứ 4, qua đó chính thức giành tấm vé tham dự VCK World Cup U20 tại Hàn Quốc. Tháng 5 năm 2017, U20 Argentina nhận lời mời thi đấu giao hữu với U22 Việt Nam và U20 Việt Nam tại 2 sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) và Thống Nhất (Tp. Hồ Chí Minh).

Trận đấu trên sân Mỹ Đình, U22 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Hữu Thắng đã để thua 5 bàn không gỡ trước một U20 Argentina quá mạnh. Lautaro Martinez được vào sân ngay từ hiệp 1 và tung ra nhiều cú sút nguy hiểm nhưng khi chưa kịp ghi bàn đã phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Hai cú va chạm liên tiếp của cầu thủ trẻ Argentina với thủ thành Phí Minh Long và trung vệ Trần Đình Khương đã khiến anh phải rời sân bằng cáng trước sự ngỡ ngàng của số ít khán giả có mặt tại sân Mỹ Đình ngày hôm ấy.

lautaro-chan-thuong

Rất nhiều người Việt Nam khi ấy đều chưa biết đến tài năng của Lautaro Martinez. Anh là cầu thủ trẻ quan trọng bậc nhất của ĐT U20 Argentina chuẩn bị tham dự VCK World Cup U20 sau đó chỉ vài ngày. NHM Argentina được phen hú hồn khi Lautaro được các bác sĩ kết luận là chỉ bị tổn thương sụn mũi. Anh được cho nghỉ trong trận đấu giao hữu tiếp theo của U20 Argentina trên sân Thống Nhất gặp U20 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
lautaro martinez báo anh đổ máu chấn thương ở Mỹ Đình tạp chí fourfourtwo việt nam
Xem thêm