Quảng cáo

Nguyễn Anh Đức không giả vờ đau để câu giờ trong trận thắng Thái Lan

Thứ sáu, 07/06/2019 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông trước trận Chung kết King's Cup 2019, tiền đạo ĐTVN Nguyễn Anh Đức đã bật mí thông tin thú vị về bàn thắng ghi được trong trận thắng Thái Lan vừa qua.

Ngọc Bảo - từ Buriram, Thái Lan

Một ngày trước trận Chung kết Cúp Nhà vua Thái Lan (King's Cup 2019), HLV trưởng Park Hang-seo đã có mặt tham dự cuộc họp báo cùng với đại diện đội tuyển Curacao. Đi cùng thầy Park ngày hôm nay là tiền đạo Nguyễn Anh Đức, người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam đánh bại kình địch ngay trên sân nhà.

Chia sẻ về bàn thắng ghi được đầy cảm xúc vào lưới tuyển Thái Lan hôm 5/6 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Anh Đức cho biết:

anh duc

'Đây là lần đầu tiên tôi ghi bàn vào lưới Thái Lan trong sự nghiệp khoác áo đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Còn trước đó tôi cũng đã từng ghi bàn vào lưới Thái Lan ở các cấp độ tuyển trẻ. Tất nhiên là dưới góc độ của mọi cầu thủ, ghi được bàn cho đội tuyển Quốc gia luôn là điều rất đáng tự hào. Càng có ý nghĩa hơn khi lần này Đức ghi bàn giúp VN đánh bại Thái Lan.'

Khi được hỏi về tình huống nằm sân sau khi ghi bàn có phải một 'tiểu xảo' mà Anh Đức cố tình thực hiện nhằm câu giờ khi trận đấu sắp kết thúc hay không, tiền đạo 'lão tướng' này lên tiếng lý giải:

'Hoàn toàn không phải. Tôi đã dính một chấn thương nhẹ trước khi lên tuyển. Đó là một vết rách nhỏ ở dây chằng, một chấn thương nhẹ mà ai cũng có thể mắc phải. Khi vận động vào thời điểm cuối trận tôi thấy khá là khó chịu nên khi đó tôi nằm xuống để gọi đội ngũ y tế can thiệp', Anh Đức kết thúc.

Về phần trả lời họp báo của thầy Park Hang-seo, chiến lược gia người Hàn chia sẻ rằng ông không đặt quá nhiều áp lực lên các học trò trước trận gặp Curacao bởi trận Chung kết King's Cup 2019 đối với ông là trận đấu với tuyển Thái Lan vừa qua. Mục tiêu xa hơn của đội tuyển Việt Nam sẽ là Vòng loại World Cup 2022 và chắc chắn Curacao sẽ là một đối thủ rất đáng để thử sức.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Curacao sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày mai (8/6).

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nguyễn anh đức king's cup 2019 đội tuyển việt nam việt nam vs thái lan việt nam vs curacao
Xem thêm