Quảng cáo

Nhà báo Thái Lan tiết lộ sự thật về phong độ của Đặng Văn Lâm

Thứ bảy, 18/05/2019 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo giới truyền thông Thái Lan, cho dù Muangthong United đang có chuỗi trận bết bát, Đặng Văn Lâm vẫn là điểm sáng nơi hàng phòng ngự của đội bóng này.

Mới đây, chia sẻ với báo chí Thái Lan về phong độ hiện tại của các cầu thủ, HLV trưởng CLB Muangthong United ông Yoon Jong-hwan đã lên tiếng cho rằng các học trò của mình đang gặp phải sức ép rất lớn dẫn đến tinh thần sa sút, qua đó đi sâu vào khủng hoảng.

Những nhận xét của HLV trưởng Yoon Jong-hwan xuất phát từ việc ông này rất ngán ngẩm khi thấy các học trò tái phạm phải những sai lầm giống hệt nhau qua các trận đấu, đặc biệt là ở hệ thống phòng ngự. Cây bút Got Kunladatech của tờ Siam Sports cho rằng trong số những cầu thủ đang thi đấu cho Muangthong Utd ở thời điểm hiện tại, người duy nhất không phải chịu áp lực là thủ thành Việt Nam: Đặng Văn Lâm.

dang van lam

'Tinh thần của Đặng Văn Lâm tốt hơn bất cứ cầu thủ nào trong đội, cậu ấy luôn có niềm tin mãnh liệt vào việc đội nhà sẽ thi đấu khởi sắc hơn. Theo tôi, Muangthong có thể chơi kém, nhưng Văn Lâm vẫn sẽ là thủ môn số 1 của CLB', Zing.vn dẫn lời cây bút người Thái Lan.

Lý giải về quan điểm này, cây bút Got Kunladatech nói: 'Tôi chắc 90% cổ động viên bóng đá và các nhà báo Thái Lan đều có chung quan điểm Văn Lâm là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất từ đầu mùa của Muangthong. Anh ấy không đáng bị chỉ trích, dù thành tích đội nhà đang sa sút thảm hại.'

'Một thủ môn chỉ thực sự lo lắng khi vị trí của anh ấy bị đe dọa, mà các thủ môn thường khi nào mắc sai lầm nghiêm trọng thì mới thực sự phải lo về điều đó. Văn Lâm đâu có làm điều đó? Tôi cho rằng thủ thành này vẫn là chỗ dựa đáng tin cậy của đội nhà', cây bút người Thái kết luận.

Những lời nhận xét từ truyền thông Thái Lan phần nào gửi gắm niềm tin tích cực đến cho NHM Việt Nam bởi sau đây ít ngày, HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019, giải đấu quan trọng có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của đội trên BXH FIFA.

Những diễn biến mới nhất, Đặng Văn Lâm vẫn đang tích cực tập luyện cùng chuyên gia thể lực Jam Ashrapov, người bạn thân thường được anh gọi bằng cái tên 'Coach Jam'. Đầu tháng 6, Văn Lâm sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Buriram, nơi Lương Xuân Trường đang đầu quân cho đội chủ sân Thunder Castle (Lâu đài Sấm sét).

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
muangthong united Đặng Văn Lâm nhà báo thái lan văn lâm muangthong thai league 2019
Xem thêm