Quảng cáo

NÓNG: Asensio sẽ thay Ronaldo 'tiếp quản' chiếc áo số 7?

Chủ nhật, 22/07/2018 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ DiaroGol, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã tiết lộ Los Blancos có kế hoạch trao lại chiếc áo số 7 cho một trong những "sao mai" triển vọng nhất của đội bóng.

Từ khi CR7 chuyển sang Juventus, câu hỏi về việc ai sẽ 'tiếp quản' số áo mà cầu thủ này để lại đang trở thành chủ đề bàn tán rộng rãi của các CĐV Kền Kền trắng. Trong những động thái mới nhất với những tiết lộ từ đội trưởng Sergio Ramos, câu trả lời có lẽ đã dần được hé lộ.

Theo DiaroGol, trong những chia sẻ của mình ở mùa giải tới, trung vệ đội trưởng người Tây Ban Nha cho biết Los Blancos có kế hoạch trao lại chiếc áo số 7 cho một trong những "sao mai" triển vọng nhất của đội bóng, đó chính là Marco Asensio.

Marco Asensio vốn không phải là cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia của Barcelona hay Castilla của Real Madrid. Real Madrid đã đưa anh về từ RCD Mallorca từ năm 2014 với mức giá vỏn vẹn 4 triệu euro. Tuy nhiên, môi trường khắc nghiệt ở Real đã không tạo cho cầu thủ trẻ này nhiều cơ hội để thể hiện mình.

asensio mac ao so 7

Hồi tháng 5 vừa qua, theo tờ AS, Real Madrid đã từ chối mức giá 150 triệu euro của hai đội bóng lớn tại châu Âu cho tiền vệ trẻ sinh năm 1996 này. Ngay lập tức, họ trói chân Asensio bằng bản hợp đồng mới có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro. Sở dĩ ông Perez làm như vậy vì ông luôn tin Asensio mang tố chất của một nhà vô địch.

>>> Xem thêm: Ronaldo sang Juve vẫn bị phạt tù

>>> Real quyết mua bom tấn thay thế CR7

Chính Asensio là người từng nhiều lần 'cứu nguy' cho Real Madrid ở những thời điểm quan trọng. Ví dụ như ở trận bán kết gặp Bayern Munich, chính Asensio là người kết thúc pha phản công mẫu mực trong trận đấu vô cùng khó khăn, qua đó góp phần mang về tấm vé đi tiếp cho đội bóng chủ sân Bernabeu.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu ICC của các CLB châu Âu theo giờ Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
cr7 juventus real madrid số 7 ramos la liga
Xem thêm