Quảng cáo

Paul Scholes: 'Có chiêu mộ Messi thì MU cũng chẳng khá nổi'

Thứ tư, 17/10/2018 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù là cựu cầu thủ MU song Paul Scholes vẫn lên tiếng chỉ trích CLB cũ thậm tệ.

Sau 8 vòng đấu tại Premier League mùa này, Manchester United mới chỉ giành được 13 điểm và hiện đang đứng thứ 8 trên BXH. Thành tích nghèo nàn, lối chơi tù túng của đội bóng khiến cựu cầu thủ Paul Scholes rất thất vọng. Rõ ràng với việc sở hữu dàn sao thuộc top hàng đầu thế giới song MU vẫn trình diễn một lối đá quá tương phản khiến cho nhiều người không dám tin vào cuộc đua tới ngôi vô địch của đội chủ sân Old Trafford mùa này.

Chia sẻ với truyền thông, Paul Scholes ví von: 'Có cảm giác như bất kỳ cầu thủ nào nếu gia nhập MU thì cũng gặp khó khăn trong việc tỏa sáng. Kể cả khi MU có thể chiêu mộ Lionel Messi vào thời điểm hiện tại, cậu ấy cũng bó tay trong tập thể này thôi. Tôi nhìn vào đội hình sẵn có và thấy không hề thiếu chất lượng, chỉ là MU bị thiếu 1 hoặc 2 cầu thủ có đẳng cấp thực sự, một cầu thủ liên kết lối chơi và một cầu thủ kiểm soát tuyến giữa'.

aff-cup

'Tôi cảm thấy người hâm mộ Liverpool và Man City đang nhìn vào MU và cười giống như những gì chúng tôi đã làm với họ nhiều năm trước. Thế nhưng, nếu bạn nhìn xuyên suốt cả chặng đường, họ làm mọi thứ hoàn toàn đúng. MU rất giỏi kiếm tiền nhưng điều này có thể kéo dài bao lâu khi đội bóng chơi cứ chơi ngày một tệ? MU hiện giờ có cảm giác giống Liverpool những năm trước. Chúng tôi đang đi vào vết xe đổ mà họ từng trải qua.'

Sau khi chỉ trích các ngôi sao hiện tại của MU, Scholes nhắm tới Mourinho, vị thuyền trưởng đang có tương lai mịt mờ ở Old Trafford. Ông nói: 'Tôi thích xem những buổi phỏng vấn của Mourinho và sự kiêu ngạo của ông ấy. Tôi nghĩ ông ấy là một người tài giỏi, nhưng Mourinho của ngày xưa không còn. Giờ là một Mourinho thích ca thán. Ông ta kêu ca với cầu thủ, về những thứ ông ta không có. Nhưng hãy xem ông ta đã làm được gì. Mourinho nói rằng ông ta là HLV giỏi nhất và ông ta cần chứng minh điều đó'.

Cuối tuần này, Premier League sẽ trở lại. MU sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tại Stamford Bridge gặp một Chelsea đang đứng top đầu BXH. Liệu Mourinho sẽ làm gì để cứu vãn tình cảnh thảm hại của đội bóng?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Chelsea Manchester United Chelsea Man Utd Paul Scholes MU vs Chelsea
Xem thêm