Quảng cáo

Rõ lý do khiến Bùi Tiến Dũng không thi đấu trong trận thắng của Viettel

Thứ hai, 17/09/2018 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận thắng 2-0 của Viettel trước Bình Định tại giải HNQG, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không thể thi đấu.

Ở vòng 16 giải Hạng Nhất Quốc gia 2018 diễn ra chiều 16/9 vừa qua, Viettel vừa có chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Bình Định TMS trên sân nhà Hàng Đẫy (và là chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở mặt trận này). Tuy nhiên, đây là trận đấu mà trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ vắng mặt.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Hải Biên lý giải nguyên nhân vắng mặt của người hùng U23 Việt Nam:

"Hôm qua Tiến Dũng đã bị sốt. Tuy nhiên chúng tôi đã cho cậu ấy đi kiểm tra, vấn đề không có gì quá nghiêm trọng. Hôm nay cậu ấy đã hạ sốt và còn xin được đăng kí vào danh sách dự bị nhưng BHL đã quyết định cho cậu ấy nghỉ ngơi hoàn toàn."

bui-tien-dung

"Tôi nghĩ rằng chính việc phải thi đấu quá nhiều đã ảnh hưởng đến sức đề kháng của Dũng khiến cậu ấy bị ốm. Gần đây, lịch trình di chuyển của Viettel cũng rất dày. 1 tuần chúng tôi phải đá 3 trận, trong đó có trận đấu với Long An phải di chuyển khá vất vả". Vị HLV trưởng của Viettel nói.

Chiến thắng trước Bình Định đã giúp CLB Viettel có được 35 điểm và củng cố vững chắc ngôi đầu trước sự bám đuổi quyết liệt của Hà Nội B. Chỉ cần giành được 3 điểm trong cuộc tiếp đón Bình Phước ngày 22/09 tới, Viettel sẽ chính thức lên hạng với tư cách nhà vô địch Hạng Nhất Quốc gia 2018.

"Ban lãnh đạo đã họp và đưa ra phương án bổ sung lực lượng cho mùa giải năm sau. Nếu Viettel góp mặt tại V-League 2019, chắc chắn CLB sẽ có những sự bổ sung chất lượng. Như các bạn đã thấy, vấn đề lớn nhất của Viettel lúc này là khâu dứt điểm. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng dứt điểm lại chưa chính xác. Có những tình huống đối mặt nhưng cũng không thành công", HLV Hải Biên kết thúc.

>>> Xem thêm: Viettel giành chiến thắng thuyết phục trước Bình Định trên sân nhà

>>> Bảng xếp hạng V-League 2018 sau vòng 22

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bùi tiến dũng trung vệ bùi tiến dũng lý do BTD vắng mặt viettel hạng nhất qg vleague
Xem thêm