Quảng cáo

Đại chiến SLNA vs Hà Nội FC: Bên 'cô đơn', bên khát điểm

Thứ tư, 30/05/2018 10:04 AM (GMT+7)
A A+

SLNA vs Hà Nội FC, 19h00, ngày 30/5 - Chiều nay, CLB Hà Nội sẽ làm khách trên sân Vinh gặp Sông Lam Nghệ An. Một bên đang ‘cô đơn’ trên đỉnh BXH trong khi một bên thì lại vô cùng khát điểm.

> Xem trực tiếp SLNA vs Hà Nội, 19h00 ngày 30/5 tại đây

CLB Hà Nội đang phải trải qua cảm giác ‘cô đơn’ trên BXH với 23 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Becamex Bình Dương 6 điểm. Họ đã bất bại liên tiếp 9 vòng đấu vừa qua với thành tích tấn công cũng như phòng ngự tốt nhất V.League (25 bàn thắng, 6 bàn thua). Công mạnh, thủ cường, Hà Nội đang được nhiều chuyên gia bóng đá dự đoán là sẽ sớm lên ngôi sau chặng tourmalet đầy thử thách sắp tới.

Hà Nội FC hiện chẳng ngán bất cứ một đại gia nào bởi họ đang sở hữu một đội hình rất có chiều sâu. Cho nên khi mà các đội bóng ở V.League bắt đầu lo sốt vó vì chặng ‘tourmalet’ sắp tới, CLB Hà Nội vẫn không có vẻ gì là e ngại, bởi họ có thể tung ra đội hình 2 cũng chất lượng chẳng kém gì đội hình 1. Nên nhớ chính CLB Hà Nội đang nguồn cung nhân lực chủ yếu cho các ĐTQG.

slna vs hà nội fc, vòng 10 v.league

Không giống như CLB Hà Nội, Sông Lam Nghệ An và phần còn lại của V.League đều đang rơi vào trạng thái khủng hoảng thiếu. Cứ hết vòng này qua vòng khác, những nhân tố chủ chốt của các đội bóng nếu không dính án phạt thì cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trận đấu chiều nay trên sân Vinh, SLNA sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Văn Khánh do chấn thương trong trận thua HAGL vòng trước.

Sông Lam Nghệ An đã từng có thời được coi là ‘kỳ phùng địch thủ’ của Hà Nội. Quá khứ là vậy, nhưng ở hiện tại, mọi thứ thật tương phản. Hà Nội đang đứng cao chót vót trên bảng xếp hạng với 23 điểm, cách đội thứ 2 tận 5 điểm còn Sông Lam Nghệ An thì đang đứng thứ 3 từ dưới lên với vỏn vẹn 7 điểm. Những vận đen đeo bám dai dẳng khiến cho tinh thần của đội bóng xứ Nghệ ngày càng sa sút. Họ rất cần một chiến thắng để giải tỏa nhưng Hà Nội FC lại không muốn như vậy. Đối với đội bóng thủ đô lúc này, càng vô địch sớm bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu, sẽ vô cùng khó khăn cho SLNA.

Với sự cổ vũ của khán giả nhà, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 V.League diễn ra trên sân Vinh chiều nay giữa SLNA và Hà Nội sẽ rất đáng chờ đợi. Sông Lam Nghệ An sẽ nhập cuộc với thế trận cởi mở và nếu may mắn, họ sẽ có bàn thắng rồi sau đó sẽ làm mọi cách để giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Nhưng chơi tấn công đồng nghĩa với việc những khoảng trống chết người sẽ lộ ra. Đó sẽ là cơ hội để Hà Nội FC triển khai những đòn phản công sở trường. Sông Lam Nghệ An hoặc là sẽ thêm một lần phải nếm mùi thất bại, hoặc là sẽ chặn đứng được chuỗi bất bại của ‘ông kẹ’ Hà Nội FC. NHM hãy cùng chờ xem.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
sông lam nghệ an clb hà nội v. league
Xem thêm