Quảng cáo

Tiến Linh không ghi bàn, Bình Dương vẫn cầm 1 điểm rời Lạch Tray

Thứ bảy, 14/07/2018 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày thi đấu không thành công của Nguyễn Tiến Linh, Bình Dương đã phải nhờ đến sự tỏa sáng của một ngôi sao khác mới có thể cầm hòa Hải Phòng.

Khi mà sự chú ý của tất cả các khán giả có mặt trên sân Lạch Tray đều đổ dồn về Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tiến Linh thì cả 2 cầu thủ này đều có màn trình diễn khá mờ nhạt.

Cả Hải Phòng lẫn Bình Dương đều không còn tham vọng giành huy chương ở mùa giải này. Tuy nhiên, cả hai đội vẫn rất quyết tâm cống hiến cho khán giả. Điển hình như bàn mở tỷ số đầy chất nghệ sĩ của Đình Bảo ở phút thứ 41, siêu phẩm 'Lá vàng rơi' được thực hiện từ khoảng cách gần 20 mét ấy là một tình huống mà thủ môn Tấn Trường có nối thêm tay cũng không thể cản phá.

hai phong vs bình duong

Bàn thua cuối hiệp 1 đã khiến Bình Dương như bừng tỉnh. Sang hiệp 2, các học trò của HLV Trần Minh Chiến tấn công điên cuồng khiến cho khung thành của Đặng Văn Lâm có những thời điểm bị đặt trong tình trạng báo động đỏ. Một trong những tình huống như vậy đã trở thành hiện thực.

Phút thứ 52, từ đường chuyền tinh tế của đồng đội ở giữa sân, pha di chuyển thông minh của tiền vệ Ngọc Tỉnh đã phá vỡ cả hệ thống phòng ngự đội bóng Đất Cảng. Anh nhẹ nhàng thoát xuống và ung dung đánh đầu ở vị trí không người, khiến Đặng Văn Lâm phải sững sờ nhìn bóng bay vào lưới. Hải Phòng chấp nhận bị đối phương chia điểm trên sân nhà.

>>> Xem thêm: Cựu sao Bỉ tịt ngòi, Sài Gòn tay trắng rời sân Nha Trang

>>> Danh sách nội binh ghi bàn nhiều nhất V-League: Văn Toàn vươn lên

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán trận chung kết World Cup: Pháp vs Croatia

Đội hình xuất phát hai đội:

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Hoài Dương, Ngọc Tân, Quốc Trung, Thành Long, Lương Hoàng Nam, Đình Bảo, Fagan, Stevens.

Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Trung Tín, Dũ Đạt, Lê Tấn Tài, Anh Tài, Sỹ Giáp, Ali, Nguyễn Tiến Linh, Chinedu Udoka Onyelonu.


 

Cả Hải Phòng lẫn Becamex Bình Dương đều gần như không còn mục tiêu huy chương ở mùa giải này dù từng có thời điểm họ nắm giữ vị trí cao trên BXH V-League. Hiện đội bóng thành phố cảng đang đứng ở vị trí thứ 8 với 23 điểm còn Bình Dương xếp ở vị trí thứ 10 với 1 điểm ít hơn. Chính vì thế, cuộc đối đầu này chỉ đơn thuần là màn so tài của các ngôi sao.

truc tiep hai phong vs binh duong

Bên phía Bình Dương, cây săn bàn số 1 và cũng là cầu thủ U23 được kì vọng nhất là Nguyễn Tiến Linh sẽ so tài với thủ môn ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm. Rất có thể sẽ còn có cuộc tái ngộ giữa Tiến Linh và Văn Lâm trong trường hợp cả 2 đều được triệu tập vào danh sách ĐT Olympic Việt Nam dự Asiad sắp tới. Vì vậy, cả Tiến Linh và Văn Lâm đều có lý do để thi đấu hết mình.

>>> Xem thêm: Danh sách nội binh ghi bàn nhiều nhất V-League

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hải Phòng vs Bình Dương kết quả Hải Phòng vs Bình Dương Nguyễn Tiến Linh
Xem thêm