Quảng cáo

Than Quảng Ninh chấp nhận bị chia điểm trên sân nhà

Thứ bảy, 02/03/2019 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân nhà Cửa Ông, CLB Than Quảng Ninh đã không thể đánh bại SLNA và chấp nhận lấy 1 điểm.

VIDEO: Mạc Hồng Quân bày tỏ ước muốn được gọi trở lại ĐTQG Việt Nam (Quốc Thịnh, Ngọc Bảo, Ka Anh/Thethao247.vn)

Sau thất bại đậm 0-5 trước Hà Nội ở vòng 1 V.League 2019, Than Quảng Ninh quyết tâm giành lấy 3 điểm đầu tiên khi được tiếp đón SLNA trên sân nhà. Mục tiêu ấy của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã vấp phải một sự kháng cự quyết liệt từ phía đội bóng quê Bác.

Trong hiệp 1, SLNA chơi phòng ngự phản công khiến cho Than Quảng Ninh chỉ thực hiện được một vài cơ hội về phía khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Thỉnh thoảng, những pha đột phá của Hồ Khắc Ngọc đã gây ra chút sóng gió cho khung thành đội chủ nhà. Trong bối cảnh thiếu vắng Phan Văn Đức, SLNA đã không thể chơi tấn công như thường lệ.

quang ninh

Sang đến hiệp 2, HLV Phan Thanh Hùng chỉ đạo các học trò dồn ép nhiều hơn. Và quả thật, các cầu thủ áo xanh đã thực hiện được nhiều pha hãm thành nguy hiểm, uy hiếp SLNA với những cú dứt điểm đa dạng từ trong, ngoài vòng cấm của Sidney Rivera, Nghiêm Xuân Tú hay Mạc Hồng Quân, rất đáng tiếc khi trong số đó, may mắn đã không mỉm cười với đội bóng đất mỏ.

Chấp nhận bị chia điểm, Than Quảng Ninh đang trải qua khởi đầu có phần chật vật khi chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận và đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH V.League 2019.

>>> Samson tỏa sáng, Hà Nội 'thoát hiểm' trên sân của Quảng Nam

Diễn biến chính: (Ấn F5 để cập nhật)

90': Những phút cuối, Quảng Ninh liên tiếp có những cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút của đại diện đất mỏ đã không tận dụng được và đành chấp nhận bị chia điểm.

75': Bóng vừa chạm cột dọc khung thành Than Quảng Ninh.

52': Nguy hiểm. Nghiêm Xuân Tú chuyền bóng, Sidney Rivera khống chế gọn gàng nhưng cú sút của anh đã đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

45': Mạc Hồng Quân dứt điểm trong vòng cấm. Không vào! Bóng đã đi hơi cao so với khung thành SLNA.

40': Nguy hiểm! Cú vẩy má ngoài đi chệch khung thành của Olaha bên phía SLNA.

36': Cú đá phạt không nguy hiểm của cầu thủ SLNA.

1': Trận đấu bắt đầu.

Nhận định chung

CLB Than Quảng Ninh đã có trận ra quân đáng thất vọng khi ở vòng 1, họ thua 0-5 trên SVĐ Hàng Đẫy. Nhưng đó là thất bại trước đội bóng đang đạt được phong độ rất cao là CLB Hà Nội với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ Quốc gia Việt Nam trong đội.

CLB Than Quảng Ninh những mùa giải vừa qua dưới thời HLV Phan Thanh Hùng chưa hề là một đội bóng yếu. Đã từng có thời điểm đội bóng đất mỏ cạnh tranh gắt gao ngôi vô địch trong nhóm 4 đội dẫn đầu V.League những mùa vừa qua. Năm nay, HLV Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu đưa Than Quảng Ninh lọt top 3 chung cuộc.

>>> Mạc Hồng Quân: 'Nếu đá tốt, tôi tin mình sẽ lại được gọi lên tuyển'

quang ninh

Trước trận đấu vòng 2, Quảng Ninh có nhiều lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân hay tiền đạo Sidney Rivera đang rất quyết tâm tỏa sáng sau vòng 1 đáng thất vọng. Đấy là chưa kể đối thủ của họ trong trận đấu ngày hôm nay là Sông Lam Nghệ An không thể có được lực lượng mạnh nhất, nhất là khi mũi nhọn Phan Văn Đức dính chấn thương nặng phải nghỉ dài hạn.

Sông Lam Nghệ An dù đã thắng tưng bừng ở vòng 1 trước Quảng Nam, nhưng đó là khi đại diện phía nam giờ đã suy yếu với sự đi xuống của những trụ cột như Claudecir hay Đinh Thanh Trung... Còn xét trên bình diện cạnh tranh chức vô địch, họ sao có thể so với đoàn quân rất hùng hậu mùa này của HLV Phan Thanh Hùng?

Thể Thao 247 sẽ trực tiếp trận Quảng Ninh vs SLNA tại website Thethao247.vn để gửi tới quý độc giả quan tâm theo dõi lúc 17h00 chiều nay.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp quảng ninh vs nghệ an link xem quảng ninh vs slna trực tiếp vleague 2019 quảng ninh nghệ an
Xem thêm