Quảng cáo

Sint Truidense thua trận ra quân giải VĐQG Bỉ

Chủ nhật, 28/07/2019 05:47 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sint Truidense đã nhận thất bại tối thiểu ở trận ra quân giải Jupiler Pro League trong ngày Công Phượng dự bị.

Ở trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải VĐQG Bỉ Jupiler Pro League 2019/2020, CLB Sint Truidense tiếp đón Mouscron Peruwelz trên sân nhà. HLV trưởng Marc Brys đã điền tên tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào danh sách dự bị.

Chơi bóng với sơ đồ giống với đội tuyển Việt Nam (3-4-3), đội bóng mới của Công Phượng đã tranh thủ đẩy cao đội hình với hy vọng tìm kiếm lợi thế trong những phút đầu trận. Tuy nhiên kế hoạch này đã không thành công. Royal Mouscron Peruwelz nhanh chóng lấy lại thế trận và tung ra nhiều pha uy hiếp khung thành của thủ môn Steppe.

>>> CĐV Việt Nam: 'Tương lai Công Phượng cũng sẽ lại giống hồi ở Incheon United thôi'

sint truidense vs mouscron

Phút 38, đội khách có bàn mở tỷ số sau cú đá phạt hàng rào hiểm hóc của Fabrice Olinga. Có được bàn thắng, đội khách ngay lập tức nhường lại thế trận cho Sint Truidense để co về chơi phòng ngự phản công. Điều này gây ra nhiều khó khăn cho các đồng đội của Công Phượng ở trên sân.

Trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, dù kiểm soát bóng vượt trội (lên tới 75%) và kiên trì tìm đường vào khung thành đối thủ, Sint Truidense vẫn không thể nào có được bàn gỡ hòa và đành chấp nhận thua với tỷ số 0-1. Đây là một kết quả buồn với CLB Sint Truidense cũng như cá nhân Công Phượng, anh chưa có cơ hội được ra sân thể hiện chính thức ở đấu trường châu Âu. Tại vòng 2 Jupiler Pro League, STVV sẽ đối mặt một trong những ứng viên cho ngôi vô địch là Club Brugge vào rạng sáng 3/8.

Đội hình ra sân:

STVV: Steppe - Janssens, Teixeira, Garcia - Botaka, Endo, Asamoah, Acolatse - De Bruyn, Balongo, Sousa.

MOUSCRON: Vasic - Dussenne, Godeau, The Medina - Campins, Mohamed, Boya, Hocko, Antonov - Olinga, Allagui.

VIDEO: Highlight trận thua đau của U15 Việt Nam trước U15 Indonesia ngày ra quân giải ĐNÁ

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sint Truidense vs Mouscron Peruwelz trực tiếp Sint Truidense vs Mouscron Peruwelz trực tiếp Công Phượng giải VĐQG Bỉ
Xem thêm