Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus nối dài mạch thắng

Chủ nhật, 07/10/2018 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất chấp những điều tiếng bên ngoài sân cỏ, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn thi đấu rất hay và ghi bàn trong chiến thắng của 'Bà đầm già' trước Udinese.

Dù phải làm khách trên sân của Udinese, Juventus vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình khi làm chủ phần lớn thời gian của trận đấu. Ngay từ những phút đầu, Bà đầm già liên tiếp dồn ép đội chủ nhà với nhiều cú tạt bóng vào trong vòng cấm hướng đến siêu sao Ronaldo, tuy nhiên cầu thủ người Bồ đã bỏ lỡ rất đáng tiếc.

Nhưng cũng chẳng phải đợi quá lâu, bức tường vững chắc của Udinese đã phải sụp đổ. Phút 33, trong một pha lên bóng, Bentancur đã chọn vị trí cực kì chuẩn xác trước khi đánh đầu tung lưới thủ môn Udinese, mở tỷ số cho Juventus.

ronaldo

Khi có bàn dẫn trước, dường như tất cả các cầu thủ Juventus đều cố gắng tạo cơ hội cho Ronaldo để anh ghi bàn. Không lâu sau bàn mở tỷ số, trong một tình huống lộn xộn, Mandzukic đã có pha chuyền ra rất thoáng để Ronaldo tung chân dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

Ghi bàn thắng, Ronaldo ăn mừng với động tác quen thuộc cùng sự phấn khích. Trong khi đó, những khán giả của Juventus cũng vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt, như muốn tiếp thêm sức mạnh cho CR7 trước những sự việc không hay mà anh đang phải đối mặt.

Tỷ số 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Giành ba điểm trọn vẹn, Juventus nâng chuỗi thắng của họ lên con số 10, trong khi đó, CR7 hẳn phải cảm thấy thoải mái hơn nhiều với bàn thắng ghi được ngày hôm nay.

Đội hình ra sân

UdineseScuffet; Stryger-Larsen, Troost-Ekong, Nuytinck, Samir; Behrami; Fofana, Mandragora, Barak, De Paul; Lasagna.

JuventusSzczesny; Cancelo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi, Dybala, Mandzukic, Ronaldo.

>>> Xem thêm: Manchester United lội ngược dòng khó tin trước Newcastle

>>> Dier tỏa sáng, Tottenham thắng nhọc nhằn đội bóng cuối BXH

Diễn biến:

90+4': Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 của 'Lão bà'.

75': Hiệp thi đấu thứ 2 các cầu thủ Juventus chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà nên CR7 hầu như không có cơ hội.

37': Vào! Chính là anh-Ronaldo. Sau một pha lộn xộn, Mandzukic đã chuyền bóng ra cho Ronaldo khi anh đang...đi bộ. Một bàn thắng cực kì dễ dàng.

33': Vào! Tỷ số là 1-0 cho Juventus. Bentancur sau một pha phản công đã băng vào đánh đầu dũng mãnh ngay trước mặt...Ronaldo!

22': Ronaldo đánh đầu! Không vào! Dường như mọi tình huống đưa bóng vào vòng cấm Udinese đều hướng tới cái đầu hoặc đôi chân của CR7!

16': Ronaldo vừa có cú đánh đầu đi vọt xà.

10': Ronaldo đang chơi rình rập.

1': Trận đấu bắt đầu. CR7 rất tự tin như thể anh không bị vướng phải bất kì 1 scandal nào ngoài sân cỏ.

Nhận định chung

Juventus vốn đã là một 'ông trùm' ở Serie A, nay lại như 'hổ mọc thêm cánh' với sự xuất hiện của CR7. Kể từ đầu mùa tới giờ, họ toàn thắng sau 7 trận, ghi được 16 bàn và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 5 bàn. Dù mùa giải mới đi qua được 7 vòng nhưng Bianconeri đã tạo ra khoảng cách 6 điểm với đội bám đuổi.

Tại Champions League, đoàn quân của Max Allegri toàn thắng sau 2 lượt trận đầu và cũng chưa để thủng lưới bàn nào. Nên nhớ, bảng đấu của Juventus có sự hiện diện của MU và Valencia. Nói vậy để thấy, Bianconeri đang khởi đầu mùa giải mới một cách không thể hoàn hảo hơn, không chỉ với tập thể đội bóng mà còn với cá nhân siêu sao Cristiano Ronaldo.

truc-tiep-udinese-vs-juventus

Ronaldo, cái tên luôn khiến NHM phải nghiêng mình mỗi khi tên anh được cất lên. Từ ngày chuyển tới Italia, siêu sao người Bồ đang đi đúng lộ trình của mình. Giai đoạn khởi đầu, ổn định và rồi cuối cùng là đi vào quỹ đạo. Ronaldo đã góp mặt trong hầu hết các trận đấu của Juventus kể từ đầu mùa, ghi 3 bàn thắng và 4 kiến tạo, chưa phải nhận bất kì 1 tấm thẻ nào ở đấu trường Serie A.

Với Ronaldo, mọi thứ thật hoàn hảo... cho đến khi hung tin ập đến. Trong khi Ronaldo đang chuẩn bị đi vào quỹ đạo ghi bàn và tỏa sáng của mình thì bất ngờ anh bị vướng vào một scandal...từ quá khứ. Nghi án hiếp dâm người mẫu Kathryn có lẽ đang làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cầu thủ 33 tuổi. Thế nhưng người ta vẫn thấy CR7 vui vẻ, tươi cười trên sân tập.

Với NHM, mối quan tâm thực sự lúc này chắc chắn đều đổ dồn về Ronaldo. Gặp Udinese sẽ là cơ hội thuận lợi để CR7 có thể ghi bàn giải tỏa. Bởi Udinese lúc này đang chơi rất tệ khi thua cả 2 vòng gần nhất và lẹt đẹt ở đáy BXH.

Tỷ lệ kèo, soi kèo

Lịch sử đối đầu

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 1-3


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Udinese vs Juventus tỷ số Udinese vs Juventus xem kết quả bóng đá juventus ronaldo
Xem thêm