Quảng cáo

Van Dijk rạn xương sườn vẫn ra sân thi đấu

Thứ ba, 16/10/2018 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ mới nhất của HLV Koeman, trung vệ trị giá 75 triệu bảng của Liverpool bị rạn xương sườn và phải tiêm thuốc giảm đau trước mỗi trận đấu gần đây.

Chia sẻ trên tờ De Telegraaf, HLV trưởng ĐTQG Hà Lan ông Koeman đã nói về tình trạng chấn thương của cậu học trò: 'Virgil đã chơi bóng với 2 chiếc sườn bị rạn suốt vài tuần qua. Ở Liverpool, cậu ấy thường xuyên phải tiêm thuốc giảm đau trước khi vào sân trong giai đoạn này.

Khi Hà Lan chuẩn bị thi đấu với Đức, Virgil nói với tôi rằng cậu ấy muốn được thi đấu. Bây giờ Virgil đã trở lại Liverpool nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ sẵn sàng thi đấu vào tuần tới. Virgil cần được nghỉ ngơi sau khi đã nói chuyện với HLV.

van-dijk

Trước đó, đội ngũ y tế của ĐT Hà Lan và Liverpool đã trao đổi với nhau, họ thống nhất để Virgil chơi trận đấu vừa rồi và sau đó sẽ trở lại Liverpool. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì Virgil sẽ tái xuất vào tuần tới', HLV trưởng ĐT Hà Lan kết luận.

Được biết, chính Van Dijk đã mở tỷ số bằng cú đánh đầu bồi từ cự ly gần trong chiến thắng đậm 3-0 trước Đức. Không chỉ có cầu thủ người Hà Lan, trong danh sách các ngôi sao của Liverpool đang cần đến sự chăm sóc của bác sỹ còn có cặp tiền đạo Sadio Mane (đau ngón tay), Mohamed Salah (căng cơ) và tiền vệ James Milner (chấn thương gân khoeo).

Với tình hình sức khỏe hiện tại của các ngôi sao, các fan của The Kop đang rất lo lắng trước trận đấu với Huddersfield Town diễn ra vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
van Dijk trung vệ hà lan trung vệ liverpool rạn xương
Xem thêm