Quảng cáo

Daniel Cormier thừa nhận đánh bại Jones vẫn 'sướng' hơn Brock Lesnar

Thứ ba, 06/11/2018 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù rất gần với thời điểm giải nghệ khi chỉ còn một trận đấu với Brock Lesnar, nhưng Daniel Cormier vẫn thổ lộ rằng đánh bại Jon Jones mới là chiến thắng giá trị nhất trong sự nghiệp.

Khẳng định lại trước trận bảo vệ đai trước Derrick Lewis, Daniel Cormier vẫn lựa chọn giải nghệ khi bước sang tuổi 40, tức là vào khoảng đầu năm 2019 tới. Và với chiến thắng cuối tuần qua trước Lewis, tay đấm từng 2 lần tham dự Olympic dự kiến sẽ chỉ còn 1 trận đấu với Brock Lesnar trước khi treo găng.

Tuy vậy, khi nhắc tới Jon Jones - "đại kình địch" sắp quay trở lại tại UFC 232 tới, Daniel Cormier vẫn thừa nhận rằng nhà cựu vô địch từng thống trị Lightheayvweight một thời là cái tên đáng giá hơn nhiều so với Lesnar.

"Về mặt danh tiếng, tất nhiên rồi, một chiến thắng trước Jones sẽ giá trị hơn chứ. Bởi anh ta là người duy nhất đã đánh bại tôi, điều đó khiến một trận thắng có ý nghĩa hơn rất nhiều."

daniel cormier thừa nhận muốn đánh bại jon jones, daniel cormier jon jones, dc vs jon jones,

Dù vậy, sau khi biết tin đối thủ đầy duyên nợ lần thứ 2 không vượt qua được bài test về chất cấm, tay đấm 39 tuổi cho rằng mình có thể ngừng theo đuổi mục tiêu đó trong thời gian tới. Việc đảm bảo những trận đấu cuối cùng trước khi giải nghệ mới là những gì anh đang nhắm tới.

"Dù sao, kể cả tôi có thắng đi nữa, tỉ số cũng là 2-1, nó không thay đổi được nhiều, cậu ta vẫn giành chiến thắng chung cuộc. Rồi tôi sẽ lại cuốn vào điều đó, cố gắng gỡ gạc lại tỉ số."

"Vì thế, tôi quyết định bỏ qua mọi chuyện và thay đổi suy nghĩ đó. Điều gì đến sẽ đến, USDA cứ làm việc của mình, tôi cũng chẳng cần đấu với cậu nhóc này nữa. Còn những lời ca tụng, nó chẳng ý nghĩa gì cả ngoài sự xã giao, ai làm việc người đó nên chẳng có gì quan trọng cả."

daniel cormier thừa nhận muốn đánh bại jon jones, daniel cormier jon jones, dc vs jon jones,

Nhận định về kèo đấu sắp tới giữa Jon Jones và Gustafson, Daniel Cormier vẫn nghiêng lựa chọn về nhà cựu vô địch. ĐKVD Heavyweight từng giáp mặt với cả 2 và anh tin rằng những điểm sáng của Gustafsson thực sự không quá xuất sắc và "The Bones" hoàn toàn có thể xử lý chúng.

"Gustafsson là một võ sĩ giỏi nhưng Jones sẽ lại giành chiến thắng. Đơn giản là vì Jon giỏi hơn, tôi đã đấu với cả 2 và việc đấu với Jon Jones căng thẳng hơn nhiều, Gustafsson thì ngược lại."

daniel cormier thừa nhận muốn đánh bại jon jones, daniel cormier jon jones, dc vs jon jones,

Daniel Cormier (22-1-1 MMA) là tay đấm duy nhất trong lịch sử UFC từng giành và bảo vệ đai hai hạng cân (Lightheavy và Heavyweight), mặc dù có thành tích vô cùng ấn tượng, nhưng 2 thất bại trước đại kình địch Jon Jones là một "vết sẹo" mà tay đấm 39 tuổi luôn muốn xóa bỏ trong sự nghiệp. Sau chiến thắng trước Derrick  Lewis cuối tuần vừa rồi, liệu tay đấm có biệt danh "DC" sẽ quay trở lại đòi chiếc đai Lightheavyweight hay sẽ hoàn thành trận đấu với Brock Lesnar như dự kiến.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
daniel cormier thừa nhận muốn đánh bại jon jones daniel cormier jon jones dc vs jon jones
Xem thêm