ĐỪNG BỎ LỠ: Những con số khủng của sự kiện ONE Warrior's Dream

Thứ bảy, 17/11/2018 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Không hẳn là sự kiện lớn nhất năm của ONE Championship, nhưng Warrior 's Dream cũng sở hữu cho mình những con số khủng mà không phải sự kiện nào cũng dễ dàng có được. Hãy cùng điểm lại những dấu mốc cần ghi nhớ mà bạn không nên bỏ lỡ tại sự kiện lần này.

Một năm sắp khép lại, và ONE Championship đang gấp rút tăng tốc với một loạ tcác sự kiện. ONE: WARRIOR’S DREAM là sự kiện tiếp theo của ONE Championship tổ chức tại thủ đô Jakarta của Indonesia, một điểm dừng chân quen thuộc của giải đấu trong chuyến hành trình vòng quanh Châu Á.

Tâm điểm của sự kiện là trận chiến tại hạng cân Welterweight giữa võ sĩ người Mỹ Tyler McGuire và tay đấm người Thụy Điển Zebaztian Kadestam tranh đai Vô địch còn trống hạng Welterweight ONE Championship.Trước khi sự kiện bắt đầu, chúng ta cùng điểm qua những con số đầy ý nghĩa đối với ONE: WARRIOR’S DREAM.

17

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 11. Đây là sự kiện thứ hai trong tháng nối tiếp thành công của ONE: HEART OF THE LION tổ chức tại Singapore ngày 9 tháng11. Sau ONE: WARRIOR’S DREAM sẽ vẫn còn hai sự kiện nữa diễn ra trong tháng 11 là ONE: CONQUEST OF CHAMPIONS tổ chức tại Manila và ONE: DESTINY OFCHAMPIONS tổ chức tại Kuala Lumpur.

12

Jakarta là điểm dừng chân quen thuộc của ONE. Sự kiện sắp tới sẽ là lần thứ 12 ONE trở lại với thủ đô của Indonesia. Lần gần nhất là vào tháng 9 năm nay.

Và đây cũng là số trận đấu trong sự kiện, ngoài trận tranh đai tâm điểm giữa McGuire và Kadestam thì trong khuôn khổ sự kiện lần này còn cónhững màn so tài theo thể thức kickboxing và Muay Thái.

Tyler McGuire vs. Zebaztian Kadestam (tranh đai Vô địch Thế giới HạngWelterweight ONE Championship)

• Nieky Holzken vs. Cosmo Alexandre (Kickboxing)

• Priscilla Hertati Lumban Gaol vs. Angelie Sabanal

• Pongsiri Mitsatit vs. Hayato Suzuki

• Lerdsila Chumpairtour vs. Sok Thy (Muay Thái)

• Zach Zane vs. Jimmy Yabo

• Elipitua Siregar vs. Muhammad Imran

• Egi Rozten vs. Eddey Kalai

• Zhao Zhi Kang vs. Dae Hwan Kim

• Eugene Toquero vs. Tatsumitsu Wada

• Brown Pinas vs. Yohann Drai (Muay Thái)

• Xie Chao vs. Bruno Pucci

11-0

Đây là thành tích thi đấu của Tyler McGuire trước trận đấu sắp tới với Kadestam. Duy nhất một trong số những chiến thắng ấy của anh là tại ONE Championship, trong sự kiện ONE: PURSUIT OF POWER vào tháng 7 vừa qua trước Luis Santos. McGuire giành chiến thắng bằng tính điểm đồng thuận. Tuy nhiên đối thủ sắp tới của McGuire, Zebaztian Kadestam còn ấn tượng hơn khi đã hạ knockout Luis Santos hồi năm ngoái.

one championship warrior dream, kadestam vs mcguire, one championship tranh đai welterweight, con số khủng của warrior's dream,

105

Trận co-main của sự kiện lần này sẽ là một màn so tài theo thể thức Kickboxing giữa Nieky Holzken và Cosmo Alexandre. Đây cũng là trận đấu Kickboxing thứ 105 của tay đấm người Hà Lan Nieky Holzken.

Nieky Holzken, một trong những Kickboxer tiêu biểu của Hà Lan sẽ tái xuất sàn Kickboxing sau 1 năm vắng bóng, từng chạm trán và có một chiến thắng tính điểm năm 2010. Lần tái đấu này giữa Holzken và Alexandre chắc chắn sẽ chứng kiến nhiều sự thay đổi khi cả 2 đều đã có 8 năm phát triển rất khác biệt. Tuy vậy, con số 105 vẫn chưa phải lớn nhất trong sự kiện lần này.

one championship warrior dream, kadestam vs mcguire, one championship tranh đai welterweight, con số khủng của warrior's dream,

492

Trận đấu theo thể thức Muay Thái giữa “Mr. Lightning” Lerdsila Phuket Top Team(187-31-5) và Sok Thy (221-36-12) lại là một trận tái đấu nữa. Lerdsila giành chiến thắng bằng tính điểm không đồng thuận trong lần chạm trán đầu tiên tại sự kiện Pinnacle of Power tháng 6 vừa rồi. Xét về mặt kinh nghiệm, Lerdsila và Sok Thy vượt trội hơn so với Holzken khi cả 2 đã có tổng cộng 492 trận đấu MuayThái.

one championship warrior dream, kadestam vs mcguire, one championship tranh đai welterweight, con số khủng của warrior's dream,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
one championship warrior dream kadestam vs mcguire one championship tranh đai welterweight con số khủng của warrior's dream
Xem thêm