Quảng cáo

HOT Yi Long và Buakaw sẽ thượng đài lần thứ 3?

Chủ nhật, 10/03/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Giải đấu mới nổi tại Trung Quốc Mas Fight đang tích cực PR cho trận tái đấu lần thứ 2 giữa 'Đệ nhất Thiếu Lâm' Yi Long và huyền thoại Muay Thái Buakaw Banchamek.

Ngày 7/3 vừa quan, trang facebook chính thức của giải đấu MAS Fight - giải đấu mới nổi tại Trung Quốc vừa tung đoạn trailer hé mở những thông tin về lần thượng đài thứ 3 giữa 'Đệ Nhất Thiếu Lâm' Yi Long và ông vua làng Muay Thái Buakaw Banchamek.

Chạm trán nhau hai lần năm 2015 và 2016, Yi Long và Buakaw chia nhau tỉ số hòa 1-1, tuy nhiên, ở lần chạm trán thứ 2, nhiều ý kiến cho rằng tay đấm Trung Quốc chỉ có được chiến thắng nhờ sự thiên vị của các trọng tài. Kể từ đó đến nay, cả 2 bên cũng hiếm khi đề cập tới thêm một trận tái đấu nào khác.

yi long, buakaw banchamek, yi long tái đấu buakaw, yi long vs buakaw

Cuối năm 2018, Yi Long bất ngờ xuất hiện như cái tên quen thuộc của giải đấu mới nổi MAS Fight, 'Đệ nhất Thiếu Lâm' gây chú ý bằng trận thắng trước gã khổng lồ Hàn Quốc Hong Man Choi trong một trận Kickboxing chỉ tính luật knockout. Ngay sau đó, ban tổ chức giải đấu hé lộ với người hâm mộ về thỏa thuận cho lần chạm trán thứ 3 giữa Buakaw và Yi Long.

Theo đó, luật thi đấu có thể được áp dụng cho trận đấu này khá đặc biệt: chỉ 1 hiệp đấu diễn ra trong 9 phút, không có thời gian nghỉ, chiến thắng chỉ được tính khi 1 trong 2 bên knockout được đối phương - nếu không, trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa. Ngoài ra, tất cả các đòn thế như chỏ, gối, đấm đá đều được sử dụng (khác với 2 trận đấu đầu tiên khi đòn chỏ sở trường của Muay Thái đã bị cấm).

VIDEO Trailer trận đấu lần 3 giữa Yi Long và Buakaw :

Ngoài ra, buổi họp báo cho trận đấu dự kiến sẽ diễn ra ngày 11 tháng 3 tới tại Trung Quốc, mọi thông tin chi tiết về trận đấu này sẽ được cập nhật trên chuyên mục Võ Thuật của Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
yi long buakaw banchamek yi long tái đấu buakaw yi long vs buawkaw
Xem thêm