Quảng cáo

Huyền thoại đô vật Mỹ Jordan Burrough muốn thử sức với MMA

Thứ năm, 18/04/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lần được đề nghị, cuối cùng đô vật huyền thoại người Mĩ Jordan Burroughs cũng đề cập tới việc lên sàn MMA.

Đem về 4 chức vô địch thế giới và 1 HCV Olympic, Jordan Burrough được xem như đại diện ưu tú nhất cho làng Wrestling Mỹ trong thập niên vừa qua.

Tuy nhiên, trái với nhiều người đồng nghiệp ở đội tuyển Wrestling như Henry Cejudo, Daniel Cormier, ... khi quyết định chuyển sang MMA và gặt hái những thành công ở đấu trường võ tổng hợp, Jordan Burroughs tiếp tục gắn bó với công việc thi đấu và dẫn dắt các hậu bối ở đội tuyển Wreslting Mỹ.

jordan burroughs, mma,

Thậm chí, đô vật này cũng từng được nhiều ngôi sao làng MMA như Conor McGregor hay Sage Northcutt mời làm huấn luyện viên trong quá trình chuẩn bị các trận đấu của mình nhưng anh đều từ chối. Hành động này của Burroughs khiến nhiều người nghĩ anh hoàn toàn không muốn dính dáng tới môn thể thao ồn ào và nhiều thị phi như MMA.

Tuy nhiên, mới đây, đô vật huyền thoại người Mĩ cho biết nếu có xuất hiện trên sàn MMA - Jordan Burroughs chỉ muốn đó là một lần "thử sức" không hơn không kém.

"Tôi chỉ muốn thi đấu một lần thôi, không vì tiền bạc, không vì một tuyên bố hay danh vọng gì cả. Chỉ là tôi muốn thử sức một lần để xem mình sẽ làm được gì. Tôi đơn giản nghĩ rằng các đô vật và những võ sĩ đều có tinh thần thi đấu như nhau - đều muốn thể hiện những kĩ chiến thuật tinh túy nhất nhằm khuất phục đối phương. Theo tôi, đó chính là điểm tương đồng giữa Wrestling và UFC."

jordan burroughs, mma,

Dù rằng, đây mới chỉ là chia sẻ cá nhân Jordan Burroughs về MMA - tuy nhiên, cũng là một tín hiệu cho thấy anh vẫn để tâm tới MMA thay vì "làm ngơ" như trước. Sắp tới, Jordan Burroughs sẽ có một trận đấu vật với tay đấm đang thi đấu ở UFC Welterweight Ben Askren - cũng là một đô vật chuyển sang MMA và đã rất thành công ở đấu trường này. Hãy cùng chờ đợi, liệu sau trận đấu này Jordan có bị cuốn hút bởi MMA và chúng ta sẽ có thêm một tay vật khét tiếng bước lên sàn đấu UFC hay không ?

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
jordan burroughs mma
Xem thêm