Huyền thoại Manny Pacquiao nhắm tới cú knockout 'đàn em' Floyd Mayweather

Thứ sáu, 11/01/2019 13:26 PM (GMT+7)
A A+

Trở lại ngày 19 tháng 1 tới trong cuộc đối đầu với Adrien Broner, Manny Pacquiao tự tin rằng mình sẽ tìm lại cảm giác với chiến thắng knockout một lần nữa.

Dù bước sang tuổi 40 và đã có sự nghiệp chính trị riêng, Manny 'PacMan' Pacquiao vẫn là cái tên rất sáng giá trong làng Boxing thế giới - và huyền thoại Boxing người Philipines sẽ bước vào trận đấu thứ 70 trong sự nghiệp của mình ngày 19 tháng 1 tới.

Theo thông tin công bố từ giữa tháng 10 năm 2018, đối thủ của Manny Pacquiao trong lần thượng đài thứ 70 sẽ là võ sĩ người Mỹ Adrien Broner - một 'đàn em' của Floyd Mayweather, đối thủ cũ của Manny Pacquiao.

boxing, manny pacquiao, floyd mayweather, adrien broner

Dù phải đối đầu với một võ sĩ trẻ hơn tới 11 tuổi và có lối đánh cũng như kĩ năng tương tự Floyd Mayweather, Manny Pacquiao vẫn tự tin mình sẽ có thêm một chiến thắng knockout nữa trong sự nghiệp :

'Tôi sẽ không cố dự đoán, nhưng mục tiêu tiếp của tôi sẽ là knockout Broner. Hiện tại, mọi cơ hội cần được tận dụng tối đa, tôi đã quên mất cảm giác ăn mừng một chiến thắng knockout kể từ khi vượt qua Lucas Matthyse vào tháng 7 năm ngoái. "

'Cả tôi và người hâm mộ đều thích việc này, vậy thì tại sao không chứ. Đây đơn thuần là một trận đấu nghiêm túc - Broner là một võ sĩ vui tính, cậu ta biết cách sử dụng hình ảnh của mình để bán trận đấu.'  - Manny Pacquiao trả lời trang ESPN trước trận đấu.

boxing, manny pacquiao, floyd mayweather, adrien broner

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Manny Pacquiao đã tái ngộ với HLV kì cựu Freddie Roach - người đã gắn bó với thành công của anh trong suốt sự nghiệp, cùng với đó là HLV Buyboy Fernandez - người đảm nhận công việc HLV của anh tại Philipines. Như mọi khi, cả 2 HLV đều tin rằng kinh nghiệm sẽ là thứ tạo nên sự khác biệt trong trận đấu tới.

'Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm sẽ giúp Manny chiếm lợi thế, có thể Broner sở hữu những kĩ năng tuyệt vời, nhưng cậu ta chưa gặp ai như Pacquiao. Còn Pacquiao vẫn vậy, tập luyện khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Tinh thần của Broner sẽ bị bào mòn từ hiệp 4 và thể lực sẽ cạn kiệt chỉ sau 6 hiệp. Với kì huấn luyện như này, rất khó để Broner có thể bám sát được nhịp đấu của Pacquiao.'

boxing, manny pacquiao, floyd mayweather, adrien broner

Trận đấu giữa Manny Pacquiao và Adrien Broner sẽ diễn ra ngày 19 tháng 1 giờ Mỹ (20-1 giờ Việt Nam) tại MGM Grand Garden Arena, tại đây, Pacquiao sẽ bảo vệ đai vô địch WBA hạng Welterweight trước Adrien Broner trong một trận đấu 12 hiệp.

VIDEO Manny Pacquiao tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Adrien Broner :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
boxing manny pacquiao floyd mayweather adrien broner
Xem thêm