Quảng cáo

Leonardo DiCaprio: 'Khabib suýt nữa nhảy vào đầu tôi tại UFC 229'

Thứ tư, 06/02/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Nếu đây là sự thực, có lẽ Khabib Nurmagomedov còn nổi tiếng hơn nữa sau vụ việc tại UFC 229.

Màn ẩu đả khơi mào bởi Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 đã khiến trận đấu giữa anh và Conor McGregor trở thành một trong những sự kiện ồn ào nhất năm 2018. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng mọi thứ sẽ còn 'ồn ào' hơn nếu cú song phi của Khabib vào Dillon Danis đi 'chệch hướng'.

Bởi nếu mục tiêu chỉ chệch đi vài mét, đó sẽ là ... Leonardo DiCaprio - ngôi sao số 1 của kinh đô điện ảnh Hollywood.

ufc, ufc 229, khabib nurmagomedov, leonardo dicarprio

Trong chương trình Match TV tại Nga, Khabib Nurmagomedov đã tiết lộ một thông tin vô cùng 'thú vị', sau khi anh gặp ngôi sao Hollywood trong một trận bóng của đội Paris St Germain hồi tháng 11 năm ngoái.

"Thành thật mà nói tôi không nhận ra Leonardo, nhưng anh ấy là một fan bự của MMA đấy".

"Và anh ấy đã nói với tôi rằng :"Lúc đó tôi chỉ ngồi cách chỗ cậu lao tới vài mét, và suýt nữa thì cậu lao vào tôi rồi đấy" - Khabib thuật lại cuộc nói chuyện với DiCaprio.

ufc, ufc 229, khabib nurmagomedov, leonardo dicarprio

Cú song phi và vụ ẩu đả tại UFC 229 đã khiến Khabib nhận án cấm thi đấu 9 tháng và số tiền phạt nửa triệu đô la. Thời điểm án phạt có hiệu lực bắt đầu từ ngay sau sự kiện UFC 229, như vậy, Khabib có thể trở lại sàn đấu vào tháng 7 năm nay.

Khabib cũng chia sẻ thêm rằng anh khá ấn tượng với hiểu biết của Leonardo DiCaprio về UFC, thậm chí ngôi sao đạt giải Oscar với bộ phim The Revenant đã mời anh đi ăn tối sau khi cùng xem trận bóng của đội PSG.

"Thật bất ngờ về hiểu biết của Leo về UFC, anh ấy thậm chí còn biết nhiều về giải đấu hơn cả tôi."

ufc, ufc 229, khabib nurmagomedov, leonardo dicarprio

Quả thật, cú song phi của Khabib sẽ còn nổi tiếng hơn rất nhiều nếu mục tiêu ngày hôm đó, tại UFC là Leonardo DiCaprio. Tuy nhiên, liệu số phận của tay đấm người Nga có giống như chú gấu trong bộ phim The Revenant nếu anh "lỡ" nhảy trúng DiCaprio hay không ??? Quả thực là một sự trùng hợp thú vị.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ufc ufc 229 khabib nurmagomedov leonardo dicarprio
Xem thêm