Quảng cáo

Bị dọa knockout, Từ Hiểu Đông tiếp chiến lời thách đấu nhà vô địch Kickboxing Trung Quốc

Thứ hai, 21/01/2019 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Trước lời thách thức hạ mình trong 30 giây, Từ Hiểu Đông cho nhà vô địch Kickboxing Trung Quốc 3 ngày để lựa chọn : đấu hoặc rút lui.

Từ Hiểu Đông - HLV MMA Trung Quốc sau khi hạ knockout cao thủ kungfu Điền Dã tuần vừa qua đã nhận được một lời thách thức không hề dễ dàng từ nhà vô địch Kickboxing Trịnh Triệu Ngọc.

Trước sự việc Từ liên tiếp hạ các võ sư Trung Quốc, Trịnh Triệu Ngọc - biệt danh "Tiếu Hổ" đã chỉ trích đối phươngđã nhận khoản thù lao lớn để làm nhục một đối thủ không hề có khả năng thi đấu - và dọa sẽ knockout Từ Hiểu Đông chỉ trong vòng 30 giây nếu hai người thượng đài.

>>> VIDEO Từ Hiểu Đông hạ gục Điền Dã

từ hiểu đông, vô địch kickboxing,

từ hiểu đông, vô địch kickboxing,

Ngay lập tức phản hồi lời thách thức của Trịnh Triệu Ngọc, Từ Hiểu Đông thẳng thừng buông lời "dạy dỗ" tay đấm trẻ - thậm chí anh còn cho đối phương "3 ngày suy nghĩ":

"Này nhóc họ Trịnh, tôi chỉ đánh những gã võ sĩ rởm, lừa lọc và chẳng liên quan gì đến cậu hết - cậu đang làm điều này chỉ vì chút lợi ích mà thôi. Mỗi năm, Trung Quốc tổ chức hàng trăm trận đấu, với hàng trăm võ sĩ từ các nước trên thế giới với danh xưng vô địch này kia - nhưng đó là giả hết."

Nếu cậu nói có thể knockout tôi trong 3 giây. Tôi sẽ chấp nhận lời thách đấu và cho cậu 3 ngày để cân nhắc, vì thế hãy cố mà tận dụng nó."

từ hiểu đông, vô địch kickboxing,

Trịnh Triệu Ngọc - võ sĩ Kickboxing từng nắm giữ đai vô địch hạng 75kg giải Kunlun Fight là một võ sĩ đang được chú ý thời gian gần đây. Anh từng đối đầu với những nhà vô địch Kickboxing sừng sỏ trên thế giới như Davit Kiria, Albert Kraus, Brad Riddel trước khi giành đai năm 2016.

VIDEO Trịnh Triệu Ngọc giành đai vô địch Kickboxing :

---

Trước màn đấu khẩu của cả 2, chủ tịch giải Kunlun Chung Cực - giải đấu mà Trịnh Triệu Ngọc đang giữ đai vô địch lại không mấy ủng hộ trận đấu khi không muốn võ sĩ của họ mất thời gian vào các trận đấu với đối thủ nghiệp dư. Truyền thông Trung Quốc cũng đang chờ đợi phản ứng từ các bên về trận đấu này.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
từ hiểu đông vô địch kickboxing
Xem thêm