Quảng cáo

Hãng xe KIA cung cấp phương tiện chở cầu thủ World cup 2018

Thứ hai, 11/06/2018 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tên tuổi của hãng sản xuất KIA lần nữa được biết đến, khi họ chính thức trở thành đối tác tài trợ phương tiện đi lại cho các cầu thủ đội bóng ở mùa World cup năm nay. Hiện thông tin trên đang gây phấn khởi với rất nhiều người.

Theo thông tin mới nhất, hãng Kia sẽ tiếp tục là đối tác tài trợ tổng cộng 424 xe các loại, bao gồm các mẫu xe như Quoris, Sorento, Sportage, Ceed. Chúng sẽ được dùng để chở các nhân viên phục vụ, hỗ trợ, các trọng tài, cầu thủ di chuyển trong xuyên suốt các giải đấu tại Nga.

“Đồng hành cùng chúng tôi từ năm 2007, mùa World Cup năm nay chúng tôi tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ hãng sản xuất xe hơi Kia, đó là một điều vinh hạnh, chúng tôi rất vui và hãnh diện về điều đó” - Ông Jay Neuhaus, Giám đốc Marketing & Truyền thông FIFA vui vẻ nói.

Điều quan trọng hơn đó là nhân viên lái xe chuyên chở đều là những nhân viên được Kia đào tạo chuyên nghiệp, trình độ bậc nhất, đã được huấn luyện bài bản, và họ sẽ hoat động chung với các lực lượng an ninh. Đảm bảo sự phối hợp, an toàn cho các cầu thủ, trọng tài và di chuyển đúng giờ.

Ngoài ra, một thông tin gây sốt nữa cho thấy Kia Motors cũng vừa ký thỏa thuận, hợp tác tài trợ thời hạn 3 năm với tổ chức UEFA Europa League. Điều này, nghĩa là Kia tiếp tục là nhà tài trợ phương tiện thi đấu cho Giải bóng đá UEFA Europa League tại mùa giải 2018 và ba năm kế tiếp. Số lượng phương tiện mà Kia tài trợ cho giải này lên tới 90 chiếc.

Ngoài nhà tài trợ lâu đời nhất của FIFA là Coca Cola, Kia thì mùa World Cup 2018 sẽ có thêm nhà tài trợ chính là hãng điện thoại thông minh Vivo. Trong đó, dòng smartphone V9 phiên bản màu xanh sẽ được các nhân viên của FIFA sử dụng.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xe kia worldcup 2018 bóng đá xe hơi
Xem thêm