Quảng cáo

Trong 2 năm tới, thế giới sẽ đón những tân binh xe hơi nào?

Chủ nhật, 24/06/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin tiết lộ từ các ông trùm sản xuất xe hơi như: Porsche, BMW hay Mazda, Hyundai, chỉ trong hai năm tới, họ sẽ tung ra hàng loạt chiến binh khủng, tha hồ cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.

1. 2020 Mazda3: Facelift

Vào đầu năm nay, hãng sản xuất Mazda đã lên tiếng xác nhận, họ đã chế tạo thành công một động cơ xăng không cần bugi có tên SkyActiv-X. Và chiếc Mazda3 facelift trên nền tảng concept Kai sẽ là dòng xe đầu tiên sử dụng mẫu động cơ ưu việt, tân tiến này.

2. 2020 Genesis G70 Coupe

Trước giờ, dòng xe Genesis G70 sedan được đánh giá là có chất lượng tốt, mức giá phù hợp với túi tiền, và đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Tuy nhiên, vào cuối năm 2019, mẫu coupe của dòng xe này sẽ được ra mắt. Xe mới này sẽ trông phong cách thể thao, và mạnh mẽ hơn. Động cơ V6 tăng áp kép, giống G70 sedan vẫn tiếp tục được sử dụng trên dòng xe này.

3. 2020 BMW i4

Vào cuối năm 2019, đầu năm 2020, i4 sẽ là dòng xe điện đầu tiên của BMW chế tạo cảm hứng lấy từ Concept Vision Dynamics, khác biệt hoàn toàn với các phiên bản i3 và i8.

Mẫu xe điện này có thể vận hành tối đa cỡ 700 km cho mỗi lần sạc đầy năng lượng.

4. 2020 Hyundai Santa Cruz

Cộng đồng xe hơi toàn cầu từng dành nhiều lời khen có cánh cho chiếc Santa Cruz Concept, tại triển lãm Detroit 2015 của Huyndai, vì nó có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại của một chiếc bán tải.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Hyundai đã xác nhận sẽ đưa chiếc Santa Cruz vào sản xuất trên nền tảng Santa Fe, hứa hẹn sẽ ra mắt vào năm 2019.

5. 2020 Apple iMaybe

Một thông tin từng rỏ rỉ cách đây 2 năm trước cho hay, Apple vẫn đang theo đuổi phát triển dòng xe tự lái mới, nằm trong dự án Titan. Chiếc xe này có tên rất đặc biệt là Apple iMaybe.

Vào năm 2020, chiếc xe này sẽ ra mắt. Tuy nhiên, kể từ lúc công bố tới giờ, mọi thứ về dòng xe này vẫn bặt vô âm tín.

Một số người đồn đoán rằng, mẫu xe này đang được Apple âm thầm chế tạo.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xe hơi động cơ Porsche BMW
Xem thêm