Quảng cáo

Volvo XC40 với động cơ diesel 2.0 lít sắp ra mắt

Thứ sáu, 25/05/2018 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Còn 2 tháng nữa, chiếc Volvo XC40 mới ra mắt nhưng thông số kỹ thuật về chiếc xe này đã nhanh chóng được tiết lộ.

Một trong những thông tin quan trọng mà người dùng quan tâm hiện này ở Volvo XC40 đó là xe sẽ hoạt động dựa trên nền tảng Kiến trúc Mô đun Nhỏ (CMA), nó dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 7.2018 với động cơ diesel 2.0 lít tạo ra công suất 187bhp / mô men xoắn 400Nm, nhiều màu sắc tùy chọn.

Cụ thể, theo thông tin tiết lộ gần đây cho hay, Volvo XC40 sẽ ra mắt vào tháng 7 tới. Nó sẽ là chiếc xe hoạt động dựa trên nền tảng động cơ Kiến trúc Mô đun Nhỏ (CMA), đây chính là một mẫu thiết kế nền tảng động cơ mới của thương hiệu Volvo Scalable Product Architecture.

Tuy không giống về mặt thiết kế như các dòng xe tiền nhiệm XC90 và XC60 nhưng XC40 có thể kế thừa vài đặc điểm kỹ thuật, kết cấu động cơ vận hành tương tự.

Nói tới kiểu dáng, nhiều người cho rằng Volvo XC40 sắp tới sẽ là mẫu xe XC nhỏ nhất và giá cả phải chăng và nó nổi bật với một lưới tản nhiệt dạng đứng tương tự như chiếc XC60.

Chiếc SUV 5 chỗ ngồi này có thêm hệ thống đèn pha LED Thor-Hammer và đèn đuôi LED hình chữ L. Hệ thống bánh xe làm từ chất liệu hợp kim kích cỡ khoảng 19 ich với tông màu kép bắt mắt.

Bên trong xe, Volvo XC40 sẽ trang bị một vô lăng đa chức năng có cấu trúc ba chấu cùng một hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện hiển thị trên màn hình cảm ứng kích cỡ 9 inch, hoạt động trên Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài ra, chiếc SUV sẽ đi kèm với ghế trước và ghế sau bọc da cao cấp, kèm hệ thống sưởi hiện đại và hệ thống âm thanh 12 loa Harman Kardon có công suất đạt 750W.

Bên cạnh đó, một trong những thông số quan trọng nhất mà người dùng quan tâm đó chính là động cơ.

Tại thời điểm ra mắt, XC40 dự kiến sẽ được trang bị động cơ 2.0 lít, bốn xi-lanh tạo ra công suất 187bhp và mô-men xoắn 400Nm. Động cơ đi kèm với một hộp số tự động tám tốc độ. Giống như các dòng tiền nhiệm, Volvo XC40 sẽ cung cấp tính năng ABS với EBD, ESC, tám túi khí an toàn, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và kiểm soát tốc độ.

Ngoài ra, Volvo XC40 cũng sẽ cung cấp hệ thống kiểm soát hành trình, phân làn đường cũng như cập nhật thông tin điểm mù hữu ích cho người lái.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng – Theo Carwale / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Volvo XC40 xe volvo xe hơi
Xem thêm