Quảng cáo

Báo Thái Lan đề phòng trung vệ Việt kiều Đức của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 27/05/2019 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tờ Siamsports đã đăng tải thông tin hậu vệ Adriano Schmidt có thể sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam .

Trong khoảng thời gian này, đề tài nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ bóng đá cả nước chính là bản danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho King's Cup 2019. Theo nhận định của giới chuyên môn, lần tập trung này sẽ xuất hiện những cái tên mới, những người đã lâu mới được quay lại đội tuyển, và có thể là cả những cầu thủ Việt kiều. Và sau rất nhiều những tin đồn, cầu thủ gốc Việt khả thi nhất mà ông Park có thể triệu tập lại chính là người đang chơi bóng ở V-League trong màu áo CLB Hải Phòng: Adriano Schmidt.

Ở King's Cup năm nay, đối thủ của ĐT Việt Nam ngay trong trận đấu đầu tiên của giải sẽ là chủ nhà Thái Lan. Chính vì vậy, mọi diễn biến về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam đều được người Thái theo dõi rất sát sao. Trong một bài viết mới đây, tờ Siamsports (Thái Lan) đã đăng tải thông tin hậu vệ Adriano Schmidt có thể sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam và cho rằng cầu thủ người Đức gốc Việt sẽ là sự bổ sung quan trọng cho Việt Nam ở lần đối đầu sắp tới.

Adriano Schmidt"Trung vệ người Đức gốc Việt Adriano Schmidt nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách tham dự King's Cup lần thứ 47 sắp tới. Anh có thể sẽ ra sân ngay ở trận đấu đầu tiên, khi ĐT Việt Nam chạm trán ĐT Thái Lan vào ngày 5/6. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85, Adriano Schmidt còn đang chơi nổi bật trong màu áo CLB Hải Phòng với khả năng chơi bóng thông minh, đọc tình huống tốt và kỹ năng phòng ngự mạnh mẽ. Adriano Schmidt sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam".

Được biết, HLV Park Hang-seo đã có kế hoạch sẽ công bố bản danh sách sơ bộ ngay trong hôm nay (27/5). King's Cup là một giải giao hữu ngắn ngày, hơn nữa, thành tích ở giải đấu này cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của các đội tham dự trên BXH FIFA. Chính vì vậy, ông Park chắc chắn vẫn sẽ tin tưởng vào những trụ cột đã quen mặt của mình. Dù vậy, vẫn có khả năng những cái tên mới sẽ được ông Park lựa chọn khi King's Cup cũng được coi là giải đấu để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đt việt nam park hang seo cầu thủ việt kiều adriano schmidt clb hải phòng danh sách chính thức đt việt nam danh sách đt việt nam dự kings cup
Xem thêm