Quảng cáo

Bầu Đức: "Tôi muốn gia hạn với ông Park, nhưng lại không có quyền"

Thứ bảy, 26/01/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chủ tịch của CLB HAGL cho biết ông rất muốn LĐBĐ Việt Nam nhanh chóng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

Trong vòng hơn 1 năm qua, bóng đá Việt Nam đang trải qua những thành công vang dội liên tiếp trên đấu trường khu vực cũng như châu lục. Từ danh hiệu á quân U23 Châu Á, vào đến bán kết ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018 cho đến việc lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu Á ở Asian Cup 2019, tất cả những gì mà các cấp độ ĐT Việt Nam đạt được đều có công rất lớn của HLV trưởng người Hàn Quốc, Park Hang-seo.

Không những giỏi về chuyên môn, ông Park còn tạo được mối quan hệ thân thiết, gần gũi với tất cả các học trò. Giới chuyên môn và người hâm mộ đều đánh giá ông là một HLV không những có "tầm" mà còn rất có "tâm" với công việc. Chính vì vậy, rất nhiều người cho rằng cần phải gia hạn với HLV Park Hang-seo càng sớm càng tốt.

Chia sẻ về điều này, ông Đoàn Nguyên Đức, cựu Phó chủ tịch tài chính VFF cho biết: "Tôi nghe dư luận nói về chuyện cần sớm gia hạn với HLV Park Hang Seo rất nhiều. Nói thật, tôi rất muốn làm điều này nhưng bản thân tôi đâu có quyền hạn gì để có thể làm việc này.

Park Hang-seoNgày xưa, tôi còn làm ở VFF, với danh nghĩa phó chủ tịch tài chính nên có thể góp tiếng nói, sang Hàn Quốc giúp VFF tìm HLV, sau đó ký với ông Park Hang Seo. Nếu trong tư thế một ông chủ CLB thì tôi đâu có quyền hạn gì để làm chuyện này".

Ông Đức cũng cho rằng việc giữ chân được ông Park lâu dài chỉ mang lại lợi ích cho bóng đá Việt Nam: "Một HLV thành công trong nhiều giải liên tục thì năng lực không cần bàn cãi. Người hâm mộ cả nước đều nhận thấy được và ghi nhận rồi. Vậy tại sao chúng ta không sớm gia hạn hợp đồng để giữ chân người tài? Phải làm nhanh việc này. Nhưng tôi không có quyền hạn gì sau khi nghỉ ở VFF. Tôi lấy danh nghĩa gì để có thể làm chuyện này. Khó lắm. Nên VFF phải quyết định việc này".

Hiện tại, bản hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam đã bước vào năm cuối cùng. Sau những thành công đã đạt được cùng ĐT Việt Nam, danh tiếng của ông Park đã tăng lên rất nhiều, và ông cũng nhận được không ít những lời đề nghị từ các đội bóng tên tuổi. Dù vậy, đại diện của VFF vẫn luôn khẳng định rằng LĐBĐ Việt Nam không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với ông Park Hang-seo và sẽ chọn một thời điểm thích hợp để tiến hành việc này.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
asian cup 2019 ĐT Việt Nam AFF Cup 2018 Park Hang-seo gia hạn hợp đồng park hang-seo bầu Đức HAGL ASIAD 2018
Xem thêm