Quảng cáo

BLV Quang Huy: "5 CLB châu Âu từng muốn có Văn Hậu"

Thứ sáu, 20/09/2019 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của BLV Quang Huy, có tới 5 CLB châu Âu từng cử tuyển trạch viên đến để trực tiếp "xem giò" Văn Hậu.

Mới đây, thương vụ chuyển nhượng của Đoàn Văn Hậu tới khoác áo SC Heerenveen đã chính thức được hoàn tất. Anh cũng đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng mới vào ngày hôm qua khi anh chủ động xin CLB được tập thêm để nhanh chóng lấy lại thể trạng và duy trì thể lực.

Việc Văn Hậu chuyển tới Hà Lan chơi bóng được coi là một bước tiến lớn của cá nhân cầu thủ sinh năm 1999 này và của cả nền bóng đá Việt Nam. Từ lâu, Đoàn Văn Hậu vẫn luôn được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá nước nhà và được đánh giá là cầu thủ có khả năng chơi bóng ở châu Âu lớn nhất. Và trên thực tế, đã có nhiều CLB ở châu Âu để mắt tới hậu vệ trái người Việt Nam. Theo tiết lộ từ BLV Quang Huy, đã có ít nhất 5 đội bóng từng cử tuyển trạch viên đến để trực tiếp "xem giò" Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu"Lúc bấy giờ để chuẩn bị cho World Cup U20 thì U20 Việt Nam có sang tập huấn ở vùng Tây Bắc của Đức. Khi đó, trong các trận đấu giao hữu với các đội ở Đức (trong đó có đội bóng tên tuổi Borussia Monchengladbach) thì đều có tuyển trạch viên của Đức, Áo và Hà Lan. Hệ thống vệ tinh của các CLB châu Âu hoạt động rộng khắp và rất chuyên nghiệp. Ông Jurgen Gede từng có chỉ cho tôi rằng đã có tuyển trạch viên của 5 CLB đứng ở trên sân để trực tiếp theo dõi Văn Hậu chơi bóng".

Ở đội bóng mới, Văn Hậu sẽ khoác áo số 15. Theo lịch, đến các ngày 20 và 21/9, Văn Hậu sẽ chính thức có những buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Johny Jansen. Nếu hòa nhập tốt, tân binh người Việt Nam hoàn toàn có thể góp mặt trong danh sách thi đấu của đội ngay cuối tuần này khi Heerenveen tiếp đón Utrecht trên sân nhà Abe Lenstra. Trận đấu giữa SC Heerenveen và Utrecht sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 22/9 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đoàn văn hậu văn hậu sang hà lan sc heerenveen heerenveen văn hậu tới hà lan
Xem thêm