Quảng cáo

Chelsea sắp phá kỷ lục với thủ môn Tây Ban Nha

Thứ tư, 08/08/2018 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho sự ra đi của Courtois, BLĐ Chelsea gần đây đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Kepa Arrizabalaga từ CLB Athletic Bilbao với cái giá kỷ lục, 71 triệu bảng.

Báo chí Anh ngày hôm qua đã đồng loạt đưa tin, CLB Chelsea đã đạt được thỏa thuận ban đầu với CLB Athletic Bilbao trong vụ chuyển nhượng thủ môn Kepa Arrizabalaga với mức giá kỷ lục thế giới 71 triệu bảng.

Trong hai mùa giải vừa qua, Kepa đã có 53 lần ra sân tại La Liga. Thủ thành 23 tuổi người Tây Ban Nha này được cho là đã đồng ý đến với sân Stamford Bridge để trở thành sự thay thế cho Thibaut Cortouis, người gần như chắc chắn sẽ chuyển tới Real Madrid trong những ngày cuối cùng của TTCN. Courtois thậm chí còn chưa tập trung trở lại với các đồng đội tại Chelsea vì muốn gây sức ép lên CLB, nhằm đẩy nhanh tiến độ vụ chuyển nhượng của mình.

Kepa

CLB Chelsea vừa mới chơi trận giao hữu cuối cùng của mình trước khi bước vào mùa giải mới. Chiến thắng của họ trước CLB Lyon (Pháp) được quyết định trên loạt sút luân lưu, sau khi hai đội hòa không bàn thắng trong 90 phút. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, khi được hỏi, tân HLV trưởng Maurizio Sarri cũng đã dành nhiều lời khen cho thủ thành Kepa.

"Tôi đã theo dõi cậu ấy từ một năm trước. Ấn tượng đầu tiên của tôi thì Kepa là một thủ môn giỏi. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng đã là một thủ môn cực kỳ xuất sắc".

Nếu thương vụ này hoàn tất, nó sẽ phá kỷ lục mức giá chuyển nhượng dành cho một thủ môn mà Liverpool vừa lập cách đây không lâu với thủ thành Allison (67 triệu bảng). 71 triệu bảng cũng sẽ là kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi vượt qua con số 58 triệu bảng mà Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ Alvaro Morata.

Bên cạnh Kepa, một vụ chuyển nhượng khác cũng liên quan tới CLB Chelsea đó là Mateo Kovacic. Tiền vệ người Croatia được cho là đã chán cảnh dự bị ở Real Madrid và muốn ra đi, trong khi đó Chelsea lại tỏ ra hứng thú với cầu thủ này. Theo thông tin của truyền thông Anh, Kovacic sẽ tới Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Thibaut Cortouis Kepa Arrizabalaga Athletic Bilbao Maurizio Sarri Kovacic Real Madrid
Xem thêm