Đình Trọng: "Ông Park đã truyền tinh thần chiến thắng cho U23 Việt Nam"

Thứ tư, 27/03/2019 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Đình Trọng cho biết khả năng truyền lửa của HLV Park Hang-seo đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng tưng bừng trước U23 Thái Lan.

VIDEO: Phỏng vấn Đình Trọng sau chiến thắng Thái Lan (nguồn: Hanoi Football Club)

Trong chiến thắng trước Thái Lan vào tối ngày 26/3, U23 Việt Nam đã chào đón sự trở lại đội hình chính thức của trung vệ Trần Đình Trọng. Sau khi trở lại từ ca phẫu thuật chấn thương ở Hàn Quốc, trận đấu với Thái Lan mới là lần đầu tiên cầu thủ này góp mặt trong đội hình xuất phát. Và dù chỉ mới trở lại nhưng Đình Trọng gần như đã ngay lập tức thể hiện được vai trò quan trọng của mình. Sự chắc chắn mà Đình Trọng mang lại chính là nền tảng cho trận đại thắng với tỉ số 4-0 của U23 Việt Nam.

Sau khi trận đấu kết thúc, Đình Trọng đã có những chia sẻ về cảm xúc cũng như tình hình sức khỏe của mình: "Cảm giác của em cũng như toàn đội là vô cùng tự hào khi đã có được chiến thắng trước một đối thủ từ trước đến nay. Hiện tại, em vẫn còn đau một chút nhưng sẽ cải thiện dần theo thời gian thôi, không có vấn đề gì quá nghiêm trọng cả.

Chiến thắng này không phải của riêng cá nhân em mà nó là của toàn đội. Khi không có em thì các cầu thủ còn lại cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ và điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của tập thể. HLV Park Hang-seo là một người truyền lửa rất là tốt. Ông luôn đề cao tinh thần tập thể và tinh thần dân tộc. Chính vì thế, toàn đội đã rất cố gắng để chiến thắng trong trận đấu này".

Đình Trọng

Cũng trong trận đấu với U23 Thái Lan, từ một pha va chạm với Đình Trọng mà tiền đạo Supachai của đội bạn đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị truất quyền thi đấu. Nói về tình huống này, Đình Trọng cho biết: "Đó là một tình huống diễn ra khá là nhanh và Supachai có vẻ đã không thể giữ được bình tĩnh".

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cũng cho biết ban đầu, ông cũng chỉ dự định cho Đình Trọng chơi khoảng 60 phút, nhưng không ngờ được rằng trung vệ này lại có thể chơi tốt đến phút cuối cùng. Chiến thắng trước Thái Lan không chỉ giúp U23 Việt Nam chắc chắn giành tấm vé có mặt ở VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau mà còn khẳng định lại vị thế của Việt Nam trong cuộc ganh đua với Thái Lan để đứng đầu bóng đá Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả u23 việt nam 4-1 u23 thái lan việt nam thái lan u23 việt nam đình trọng park hang-seo vòng loại u23 châu á
Xem thêm