Quảng cáo

ĐT Thái Lan gặp khó trước King's Cup vì đội bóng của Xuân Trường

Thứ sáu, 17/05/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Do vướng lịch thi đấu ở vòng 13 Thai League nên các tuyển thủ Thái Lan của Buriram sẽ lên tập trung đội tuyển muộn hơn so vói các đồng đội.

Trước khi King's Cup 2019 diễn ra, giải VĐQG Thái Lan vẫn tiếp tục thi đấu cho đến vòng 13 mới tạm nghỉ. Và theo lịch thi đấu, trận đấu muộn nhất của vòng 13 là cuộc chạm trán giữa Sukhothai và Buriram United. Trận đấu này rơi vào ngày 1/6.

Việc Buriram phải thi đấu trận muộn nhất vòng 13 cũng có nghĩa các tuyển thủ Thái Lan đang khoác áo CLB này sẽ phải ở lại cho đến hết ngày 1/6. Điều này cũng đồng nghĩa với việc 6 cầu thủ Buriram được triệu tập lên ĐTQG trong đó có những ngôi sao như Supachai Jaided, Pansa Hemviboon, Narubadin Weerawatnodom hay Suphanat Mueanta sẽ lên tập trung muộn hơn so với các đồng đội khác.

Cụ thể, các cầu thủ của Buriram được triệu tập vào ĐTQG Thái Lan sẽ chỉ có thể hội quân cùng các đồng đội bắt đầu từ ngày 2/5. Và họ sẽ chỉ có khoảng 3 ngày để tập luyện trước khi bước vào trận thư hùng với ĐT Việt Nam trong ngày mở màn King's Cup 2019 (5/6). Hơn nữa, việc tập trung muộn của 6 cầu thủ Buriram cũng sẽ làm khó HLV trưởng Sirisak Yodiardthai khi ông đã phải chốt danh sách chính thức của ĐT Thái Lan từ ngày 27/5. Với chỉ 3 ngày tập luyện, độ nhuần nhuyễn về chiến thuật và sự ăn ý giữa các cầu thủ Thái Lan chắc chắn sẽ không thể đạt được như HLV mong muốn. Hơn nữa, nó cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến những tính toán về nhân sự nếu không may có cầu thủ gặp phải chấn thương.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì từ phía LĐBĐ Thái Lan là sẽ thay đổi lịch thi đấu cho CLB Buriram để hỗ trợ ĐTQG nước này ở King's Cup. Dù vậy, HLV trưởng của ĐT Thái Lan, ông Sirisak vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi cho rằng nhiệm vụ của một HLV ĐTQG chính là phải phát huy được khả năng lớn nhất của cầu thủ trong khoảng thời gian hạn chế.

Khác với các đồng đội người Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng sẽ phải ở lại CLB cho đến hết ngày 1/6. Tuy nhiên, tiền vệ này cùng với thủ môn Đặng Văn Lâm (hiện đang chơi cho Muangthong United) nếu được triệu tập sẽ được phép chờ để hội quân cùng ĐT Việt Nam ở ngay Thái lan chứ không cần phải bay về Hà Nội.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đt thái lan buriram united xuân trường buriram thai league 2019 kings cup 2019
Xem thêm