Quảng cáo

Gangwon vs Incheon: Liệu Công Phượng có thể trở lại?

Chủ nhật, 05/05/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ đang chờ đợi sự trở lại của Công Phượng trong màu áo Incheon United trong trận đấu với Gangwon (vòng 10 K-League).

Ở vòng đấu thứ 10 K-League 2019, Incheon sẽ có chuyến làm khách đến sân của Gangwon. Sau khi thay tướng, dù vẫn đang phải xếp ở vị trí cuối bảng nhưng lối chơi của các cầu thủ Incheon United đã có nhiều khởi sắc và mang lại niềm hy vọng cho người hâm mộ.

Kể từ khi HLV Lim Joong-yong lên nắm quyền, người ta đã nhìn thấy nhiều thay đổi tích cực từ CLB Incheon. Họ chơi với ý đồ chiến thuật rõ ràng hơn, các cầu thủ tích cực di chuyển, tranh chấp hơn và quan trọng, họ đã giành được 2 trận hòa đáng khích lệ trước FC Seoul và Seongnam mà không để thủng lưới bàn thua nào. 2 điểm từ 2 trận đấu đó chính là cơ sở để các CĐV của Incheon tin rằng họ sẽ giành được điểm số tối đa trước Gangwon ở vòng đấu này.

Điều đáng tiếc, trong sự tiến bộ của Incheon United lại thiếu đi cái tên Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo người Việt Nam đã không được ra sân trong 2 trận đấu gần nhất của Incheon tại K-League. Thậm chí, anh còn không có tên trong danh sách đăng ký của Incheon trong cuộc tiếp đón Seongnam vì lý do "thiếu nỗ lực trong tập luyện" (đích thân HLV Lim Joong-yong đã nói rằng ông không nhận thấy sự cố gắng của Công Phượng trong những buổi tập). Điều duy nhất mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể làm lúc này là hy vọng Công Phượng sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần, chiến đấu hết mình cho một suất thi đấu chính thức ở Incheon.

(Nguồn: All About IUFC, Ngô Tùng Lâm)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
gangwon vs incheon incheon united nguyễn công phượng công phượng incheon kleague 2019
Xem thêm