Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng chia tay Hà Nội gia nhập TP.HCM?

Thứ hai, 16/12/2019 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Rất có thể ở mùa giải tới, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ nói lời chia tay với CLB Hà Nội để tới chơi cho một đội bóng khác ở V-League.

VIDEO: BTV Quốc Khánh xin lỗi thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nguồn: VTV

Ở V-League mùa giải sang năm, nhiều khả năng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ nói lời chia tay CLB Hà Nội để tới khoác áo một đội bóng khác. Được biết, đội bóng thủ đô đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức đãi ngộ rất hấp dẫn nhằm thuyết phục Tiến Dũng tiếp tục ở lại, tuy nhiên, cầu thủ người Thanh Hóa vẫn kiên định với nguyện vọng ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Trong mùa giải qua, sau khi chuyển tới CLB Hà Nội từ Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng hầu như không thể cạnh tranh một suất bắt chính. Anh chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân trong màu áo Hà Nội và màn trình diễn của anh cũng không thực sự ấn tượng. Dù không có nhiều thời gian ra sân ở giải VĐQG nhưng Tiến Dũng vẫn góp mặt trong danh sách U22 Việt Nam đã mang về tấm HCV SEA Games 30.

Một trong những điểm đến được đồn đoán nhiều nhất của Bùi Tiến Dũng chính là đương kim Á quân V-League 2019 TPHCM. Đội chủ sân Thống Nhất được cho là sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng kéo dài 3 năm cho thủ thành sinh năm 1997.

bui tien dung

Một đại diện của TPHCM cho biết: "Bùi Tiến Dũng là thủ môn trẻ, đang khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Cậu ấy có tương lai phía trước, nên CLB TP.HCM mới muốn đưa Dũng về thi đấu. Vấn đề lương và thời hạn hợp đồng thì chưa thể tiết lộ được vì vẫn đang trong quá trình thương thảo. Ngay khi chốt hợp đồng, CLB TP.HCM sẽ thông báo rộng rãi trên trang tin của đội bóng".

Hiện tại, vẫn chưa có xác nhận nào từ phía CLB Hà Nội hay người đại diện của Bùi Tiến Dũng. Thủ môn này cũng đang tập trung trong đợt tập huấn kéo dài 10 ngày cùng U23 Việt Nam tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á sẽ diễn ra vào đầu năm tới tại Thái Lan.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bùi tiến dũng clb hà nội tphcm v league 2019 u23 việt nam u22 việt nam u23 châu á 2020 vck u23 châu á
Xem thêm