Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Không thể trách Bùi Tiến Dũng"

Thứ tư, 25/09/2019 22:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB Hà Nội đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò trong buổi họp báo sau trận hòa đáng tiếc của Hà Nội trước April 25.

VIDEO: Highlights Hà Nội 2-2 April 25 (Nguồn: FOX Sports)

Chiều nay (26/9) trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã tiếp đón đối thủ đến từ Triều Tiên là April 25 trong trận chung kết liên khu vực lượt đi AFC Cup 2019.

Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã thể hiện lối đá tấn công hết sức đẹp mắt và có được các bàn thắng nhờ công của Văn Quyết và Kebe. Tuy vậy, trong một ngày mà các chân sút tỏ ra quá vô duyên, họ đã không thể giành được chiến thắng chung cuộc. Bị gỡ hòa 2-2 ở phút 87 từ cú sút xa của Kim Yu-song, CLB Hà Nội phải chịu bất lợi lớn trước trận lượt về.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng bảo vệ thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi anh không thể cản phá cú dứt điểm của Kim Yu-song: "Tôi nghĩ rằng trong tình huống đó không thể trách Bùi Tiến Dũng được. Tất nhiên trong tình huống khó như vậy, nếu xuất sắc thì thủ môn có thể đẩy được, nhưng để thua thì cũng phải chấp nhận.

Trong trận đấu ngày hôm nay thì tôi cảm thấy rất hài lòng, không có điều gì phải suy nghĩ. Chỉ có điều là tôi hơi tiếc khi các cầu thủ Hà Nội đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Hàng thủ của chúng tôi hôm nay đã chơi rất tập trung. Đội bạn gần như chỉ có 2 cơ hội trong suốt cả trận nhưng họ lại có được 2 bàn thắng. Trong khi đó, chúng tôi lại phung phí quá nhiều".

HLV trưởng của đội bóng thủ đô cũng cho biết Hà Nội bây giờ đã ở vào thế không còn gì để mất và toàn đội sẽ chơi hết sức mình trong trận lượt về: "Bây giờ, khi tỉ số đã là 2-2 thì Hà Nội không còn gì để mất và sẽ có thể chơi thoải mái hơn trong trận lượt về. Tuy nhiên, đội bạn có lợi thế lớn là được đá trên sân nhà. Họ có khả năng pressing và nền tảng thể lực rất tốt và đó sẽ là một trở ngại dành cho Hà Nội".

Đánh giá về màn trình diễn của Văn Quyết và vai trò của cầu thủ số 10 trong lối chơi của CLB Hà Nội, ông Nghiêm cho biết: "Hà Nội luôn luôn chơi tấn công và kiểm soát bóng. Trong lối chơi của Hà Nội thì Văn Quyết luôn là một nhân tố quan trọng để cùng với các đồng đội tạo nên những tình huống phối hợp. Tôi luôn cho Văn Quyết chơi thoải mái nhất vì khi bạn tấn công, bạn cần phải có sự thoải mái".

Trận lượt về giữa Hà Nội và April 25 sẽ diễn ra trên SVĐ Kim Nhật Thành (Bình Nhưỡng) vào ngày 2/10 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội 2-2 April 25 kết quả Hà Nội vs April 25 chung kết AFC Cup 2019 Chu Đình Nghiêm Bùi Tiến Dũng
Xem thêm