Quảng cáo

HLV Incheon: "Nếu đầy đủ lực lượng, Incheon sẽ đá tấn công đẹp mắt"

Chủ nhật, 21/04/2019 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lim Joong-yong đã có những phát biểu sau trận hòa của Incheon United trên sân của FC Seoul.

Ở vòng đấu thứ 8 K-League 2019, Incheon United đã có một trận đấu đầy quả cảm trên sân của FC Seoul. Sau khi trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp, lại phải làm khách trên sân của một trong những đội bóng thuộc top đầu, nhiều người cho rằng Incheon sẽ tiếp tục phải nhận thất bại. Tuy nhiên, HLV Lim Joong-yong và các học trò đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Với một chiến thuật phòng ngự hợp lý, cùng sự tập trung cao độ được duy trì trong suốt 90 phút, Incheon đã hóa giải thành công mọi phương án tấn công của Seoul. Và những nỗ lực ấy đã giúp Incheon ra về với 1 điểm cực kỳ xứng đáng. Ở thởi điểm này, một trận hòa không để thủng lưới khi làm khách của FC Seoul có thể coi là thành công của Incheon United.

Sau trận đấu, HLV Lim Joong-yong đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Trả lời giới truyền thông, HLV tạm quyền của Incheon United cho biết: "Chúng tôi đã chứng tỏ rằng Incheon là một đội bóng không thua kém nhiều so với Seoul, và chúng tôi đã duy trì điều đó trong suốt 90 phút. Tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm từ trận đấu ngày hôm nay và tôi hoàn toàn hài lòng với 1 điểm giành được.

Khi HLV Andersen còn tại vị, ông ấy luôn muốn đội bóng chơi tấn công. Nhưng tôi lại nghĩ khác. Và khi tôi được trở thành HLV của Incheon, tôi đã có một vài sự thay đổi trong chiến thuật. Trong các buổi tập, tôi tập trung rèn cho các cầu thủ khả năng phòng ngự. Điều quan trọng nhất vẫn là kết quả, và tôi nghĩ rằng các cầu thủ của tôi đã thực hiện rất tốt yêu cầu đề ra".

Tuy vậy, ông Lim Joong-yong cũng khẳng định: "Hiện tại, Incheon đang trải qua một giai đoạn rất khó khăn. Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn nếu không gặp nhiều ca chấn thương như vậy. Tôi có thể hứa rằng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn với đầy đủ lực lượng. Về cơ bản, lối đá của Incheon vẫn là tấn công nhưng điều đó chỉ có thể xảy ra nếu chúng tôi có một lực lượng ổn định. Nếu Mugosan và Nam Jun-jae trở lại, Incheon sẽ còn chơi hay hơn nữa".

1 điểm trước FC Seoul giúp Incheon United tăng 1 bậc, vượt qua Jeju United và thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH. Điều đáng tiếc trong trận đấu này có lẽ chỉ là việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không có cơ hội được vào sân thi đấu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả fc seoul vs incheon công phượng incheon incheon united kleague 2019 nguyễn công phượng
Xem thêm