Quảng cáo

HLV Park Hang-seo muốn tuyển thêm trợ lý để chuẩn bị cho King's Cup

Chủ nhật, 31/03/2019 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới nhất, HLV trưởng của ĐT Việt Nam đang muốn có thêm một trợ lý người Hàn Quốc trong thời glian tới.

VIDEO: Highlight U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan (nguồn: Next Sports)

Sau khi xuất sắc giành được tấm vé chính thức tham dự VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo hiện tại đã quay trở lại với công việc cùng ĐTQG Việt Nam.

Theo những thông tin mới nhất, ĐTQG Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu tứ hùng King's Cup được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 6 tới đây. Giải đấu này sẽ có sự góp mặt của chủ nhà Thái Lan và 3 đội bóng khách mời là Việt Nam, Ấn Độ và El Salvador. Trước đó, BTC của King's Cup từng gửi lời mời đến ĐT Trung Quốc tuy nhiên đã bị từ chối.

Để chuẩn bị cho giải giao hữu ở Thái Lan, ĐTQG Việt Nam đã hủy trận giao hữu với CLB Liverpool dự kiến diễn ra vào tháng 5. Bên cạnh đó, toàn đội sẽ bắt đầu tập trung tại Hà Nội từ ngày 1/6. Theo tìm hiểu của các phóng viên, hiện tại, HLV Park Hang-seo đang tích cực tìm kiếm thêm cho mình 1 trợ lý người Hàn Quốc. Đến đầu tháng 6, nếu việc tuyển người diễn ra suôn sẻ, BHL của ông Park sẽ chia thành 2 đội trợ lý riêng. Đội trợ lý thứ nhất sẽ giúp ông Park các công việc ở ĐTQG, còn đội thứ hai sẽ phụ trách ĐT U23 Việt Nam. HLV Park Hang-seo vẫn sẽ bao quát và quản lý công việc chung của cả 2 đội.

ParkKing’s Cup 2019 là giải đấu thường niên của Thái Lan sẽ diễn ra từ 5-8/6. Giải được tổ chức lần đầu năm 1968, là sân chơi của bốn đội tuyển quốc gia và từng đón nhiều danh thủ thế giới như Peter Schmeichel, Ronaldinho, Henrik Larsson, Cafu, Roberto Carlos, Brian Laudrup, Rivaldo và Robert Lewandowski. ĐT Việt Nam từng một lần dự giải năm 2006, cùng Thái Lan, Kazakhstan và Singapore và vào đến chung kết gặp chủ nhà Thái Lan. Trận đấu đó đã kết thúc với chiến thắng 3-1 dành cho người Thái.

Ở giải đấu năm nay, với việc mời Việt Nam tham dự, nhiều người cho rằng Thái Lan đang quyết tâm trả "món nợ" khi ĐT U23 của họ đã để thua tan nát 0-4 trên sân Mỹ Đình ở vòng loại U23 châu Á. Theo thông tin từ phía BTC giải đấu, các cặp đấu ở vòng loại King's Cup năm nay sẽ được lựa chọn theo thứ tự trên BXH FIFA, tức là Việt Nam sẽ gặp El Salvador còn Thái Lan sẽ đối đầu Ấn Độ. Điều này đảm bảo Thái Lan sẽ gặp Việt Nam ở trận chung kết nếu cả 2 đều vượt qua đối thủ của mình.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
park hang-seo đt việt nam việt nam thái lan u23 việt nam 4-0 u23 thái lan đt thái lan vòng loại u23 châu á u23 việt nam king's cup
Xem thêm