Quảng cáo

HLV Park Hang-seo nhận nhiều tin vui trước vòng loại World Cup

Thứ hai, 22/07/2019 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Khi vòng loại World Cup 2022 đang ngày một đến gần, HLV Park Hang-seo đang đón nhận liên tiếp những dấu hiệu tích cực từ các tuyển thủ Việt Nam.

VIDEO: Highlight HAGL 3-2 SLNA (Nguồn: Next Sport)

Vòng đấu thứ 17 của V-League 2019 diễn ra vào cuối tuần qua đã chứng kiến rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Người hâm mộ đã được thưởng thức liên tiếp những bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn với phong độ ấn tượng của nhiều tuyển thủ quốc gia.

Trên sân Pleiku, HAGL đã có được 3 điểm quý giá sau chiến thắng sít sao với tỉ số 3-2 trước SLNA. Thắng lợi này đã giúp đội bóng Phố Núi tăng thêm 1 bậc trên BXH để vươn lên vị trí thứ 12. Không những thế, 3 cầu thủ đã lập công trong trận đấu này đều là những gương mặt không còn xa lạ gì với ĐT Việt Nam: Văn Toàn, Tuấn Anh và Minh Vương. Văn Toàn tiếp tục duy trì được phong độ ghi bàn sau pha lập công "quý như vàng" trong trận đấu với Hà Nội. Minh Vương đã lần thứ 4 lập công ở mùa giải năm nay, còn Tuấn Anh cũng đã có được bàn thắng đầu tiên của mình tại giải VĐQG sau 4 năm.

HAGLTrong khi đó, trên sân Thống Nhất, chiến thắng thuyết phục 4-1 của CLB Hà Nội trước Sài Gòn không phải là điều gì quá bất ngờ nếu xét trên tương quan lực lượng giữa 2 đội. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này lại là bàn thắng ấn định tỉ số của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tròn 3 tháng kể từ bàn thắng vào lưới Hải Phòng, Quang Hải mới lại có thêm cho mình bàn thắng ở V-League. Suốt khoảng thời gian đó, Hải "con" đã phải đối mặt với những dấu hỏi về phong độ và việc bị quá tải do thi đấu quá nhiều. Tuy nhiên, tiền vệ tài năng của Hà Nội đã chứng minh đây chỉ là quãng thời gian tạm thời "chững lại" và anh đã sẵn sàng chinh phục những mục tiêu lớn tiếp theo trong màu áo đội bóng thủ đô cũng như ĐT Việt Nam.

Quang HảiỞ một cặp đấu khác, Than Quảng Ninh đã bất ngờ phải nhận thất bại trong cuộc rượt đuổi tỉ số với Hải Phòng. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà tiền vệ Mạc Hồng Quân tiếp tục duy trì được phong độ ghi bàn của mình. Pha lập công trên sân Lạch Tray đã giúp cầu thủ của Than Quảng Ninh cùng với Văn Toàn (HAGL) và Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) trở thành những cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội với cùng 7 bàn thắng.

Mạc Hồng Quân

Việc nhiều tuyển thủ quốc gia lấy lại cảm giác và duy trì được phong độ ghi bàn chính là những tín hiệu vô cùng tích cực đối với HLV Park Hang-seo, nhất là trong thời điểm vòng loại World Cup 2022 đang ngày một đến gần. Ít nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bớt đi một mối lo về phong độ của các cầu thủ trụ cột trên hàng công và có thể tập trung giải quyết những "bài toán" khác vẫn còn tồn tại của ĐT Việt Nam.

Từ nay đến trận ra quân của ĐT Việt Nam (5/9) vẫn còn khoảng hơn 1 tháng nữa, hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng để bước vào chiến dịch vòng loại World Cup với phong độ cao nhất.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Tuấn Anh ghi bàn Hà Nội FC Quang Hải ĐT Việt Nam Park Hang Seo Vòng loại World Cup 2022 VL World Cup 2022
Xem thêm