Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: "Tôi hạnh phúc khi tiếp tục gắn bó với Việt Nam"

Thứ sáu, 28/06/2019 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời tờ News Joins ở Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết ông rất hài lòng với những công việc đang thực hiện cùng ĐT Việt Nam.

Trong những ngày vừa qua, khi người đại diện Lee Dong-jun đã ở lại Việt Nam để đàm phán với LĐBĐ Việt Nam về việc gia hạn hợp đồng thì HLV Park Hang-seo đang có một kỳ nghỉ ngắn ở quê nhà Hàn Quốc.

Sau những gì đã làm được cùng ĐT Việt Nam, cái tên Park Hang-seo đã trở nên nổi tiếng và rất được truyền thông săn đón. Mới đây, nhà cầm quân 60 tuổi đã có cuộc trả lời phỏng vấn tờ News Joins của Hàn Quốc, và ông cũng đã chia sẻ nhiều điều về bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó cùng bóng đá Việt Nam.

"Thực ra, tôi chỉ làm công việc của một HLV bóng đá. Nhưng thật may mắn là những đóng góp của tôi đã được người dân Việt Nam ghi nhận. Tôi cảm thấy rất vui khi được họ dành cho rất nhiều tình cảm. Tôi còn nhớ trong buổi gặp Thủ tướng Việt Nam, tôi đã được ông ấy cảm ơn vì đã giúp mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc trở nên bền chặt hơn.

HLV Park Hangseo

Hiện tại, tôi vẫn khá bậ rộn với những kế hoạch cùng ĐT Việt Nam. Tôi có những mục tiêu ở SEA Games 30 vào cuối năm, và sang năm là Olympic Tokyo. Năm 2018 đối với tôi chẳng khác nào một giấc mơ, khi tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm và tình yêu của người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi cũng luôn tự nhắc nhở bản thân mình rằng sự nổi tiếng đó có thể biến mất bất cứ lúc nào nếu tôi không tập trung vào công việc".

Về bản hợp đồng mới, ông Park nói thêm: "Tôi chưa bao giờ đòi hỏi gì về việc tiền bạc cả. Trong bóng đá bây giờ, có rất nhiều tin đồn thất thiệt, đặc biệt là ở thời điểm các cầu thủ hay HLV gia hạn hợp đồng".

Được biết, vào ngày mai (29/6), ông Park sẽ kết thúc kỳ nghỉ phép và quay lại Việt Nam. Ông sẽ cùng người đại diện của mình trực tiếp tham gia vào quá trình thương thảo bản hợp đồng mới. Về phía Việt Nam, đại diện của VFF vẫn luôn khẳng định sẽ giữ chân HLV Park Hang-seo lâu nhất có thể bằng một mức đãi ngộ xứng đáng và hợp lý với điều kiện của LĐBĐ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
park hang seo hlv park hang seo đt việt nam park hang seo gia hạn hợp đồng sea games 30 olympic tokyo 2020 vff
Xem thêm