Quảng cáo

HLV Thái Lan: "Việt Nam mạnh nhưng chúng tôi sẽ vô địch King's Cup"

Thứ ba, 09/04/2019 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai đã có những phát biểu tự tin trong ngày nhậm chức.

VIDEO: Đội hình trong mơ của ĐTVN tham dự King's Cup

Mới đây, song song cùng việc công bố đội khách mời cuối cùng tham dự King's Cup 2019 (là ĐT Curacao), LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng đã tổ chức lễ bổ nhiệm cương vị HLV trưởng ĐTQG Thái Lan. Người được chọn là một cái tên khá quen thuộc: Sirisak Yodyardthai. Ông từng làm trợ lý cho HLV Milovan Rajevac và đảm nhiệm chức vụ HLV tạm quyền của ĐT Thái Lan sau khi chiến lược gia người Serbia bị sa thải.

Trong buổi lễ nhậm chức, ông Sirisak Yodyardthai đã có những phát biểu thể hiện sự tự tin, đặc biệt là trong thời điểm ông và các học trò ở ĐT Thái Lan chuẩn bị bước vào một giải đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm là King's Cup.

"Ở King's Cup năm nay, chúng tôi muốn giành được chức vô địch. Các cầu thủ sẽ được lựa chọn dựa trên phong độ hiện tại nên bất cứ ai thể hiện tốt cũng đều có cơ hội được gọi lên ĐTQG. Ở giải đấu lần trước, chúng tôi đã để lỡ danh hiệu một cách đáng tiếc. Với lòng tự trọng của tôi, các cầu thủ và mọi người dân Thái Lan, chúng tôi có trách nhiệm phải chiến đấu và nỗ lực với tất cả những gì có thể.

3 đội khách mời ở King's Cup năm nay đều là những đội bóng mạnh. Họ đều có thứ hạng cao hơn Thái Lan, nhưng điều quan trọng là chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Với tiềm năng của các cầu thủ Thái Lan, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Ngay cả khi ĐT Curacao sở hữu những cầu thủ đang chơi bóng ở Hà Lan hay phong độ hiện tại của ĐT Việt Nam là rất đáng gờm nhưng theo tôi, với sự cổ vũ của khán giả nhà và các phương án chiến thuật hợp lý, Thái Lan vẫn sẽ giành chiến thắng".

Ở King's Cup sắp tới, cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan (nếu 2 đội gặp nhau) chắc chắn sẽ rất được chờ đợi. Trong thời gian qua, khi bóng đá Thái Lan đang chịu lép vế trước bóng đá Việt Nam, các CĐV đang rất chờ đợi một cuộc chạm trán ở cấp độ đội tuyển quốc gia, khi cả hai đội có đầy đủ những nhân tố ưu tú nhất như Công Phượng, Quang Hải, Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan,... Đây cũng sẽ là dịp để xác định ai mới là "ông vua" thực sự của bóng đá Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
việt nam thái lan king's cup 2019 đt việt nam đt thái lan park hang-seo quang hải công phượng chanathip songkrasin
Xem thêm