Quảng cáo

Incheon có HLV thể lực mới, Công Phượng được hưởng lợi?

Thứ năm, 23/05/2019 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Incheon United mới đây đã ra thông báo chính thức về việc ký hợp đồng với HLV thể lực người Brazil, Myung Baldini.

VIDEO: Công Phượng tích cực pressing trong màu áo Incheon

Cách đây chưa lâu, CLB Incheon United đã đưa ra thông báo chính thức về việc sẽ ký hợp đồng với HLV thể lực người Brazil, Myung Baldini. HLV Baldini sẽ tham gia vào công tác quản lý và lên kế hoạch rèn luyện thể lực cho các cầu thủ.

HLV Myung Baldini sinh ngày 11 tháng 8 năm 1988. Ông có 2 quôc tịch là Brazil và Italia. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng HLV Baldini cũng đã có gần 10 năm trong nghề. Ông bắt đầu sự nghiệp của một HLV thể lực từ năm 2010. Khi ấy, HLV Myung Baldini làm việc ở CLB Atletico Socoraba - một đội bóng nhỏ ở Brazil. Sau đó, ông chuyền tới làm việc ở nhiều đội bóng châu Á khác nhau như FC Anyang, Bucheon FC (Hàn Quốc) hay Yanbian Funde (Trung Quốc).

HLV IncheonPhát biểu trong ngày nhậm chức, HLV Myung Baldini cho biết: "Với những kinh nghiệm của mình, tôi sẽ xây dựng chương trình tập luyện thể lực phù hợp nhất với các cầu thủ Incheon. Tôi sẽ làm hết sức mình để giúp CLB Incheon phát triển".

Với sự có mặt của HLV Baldini, chắc chắn nền tảng thể lực của các cầu thủ Incheon sẽ được cải thiện. Một trong những người được hưởng lợi nhất chính là Công Phượng. Chuyển đến Incheon từ đầu mùa và đã trải qua 3 đời HLV trưởng nhưng chưa khi nào tiền đạo người Việt Nam có được một chỗ đứng chắc chắn trong đội hình của đội chủ sân Incheon Football. Lý do được đưa ra vẫn là vì thể lực của Công Phượng chưa đảm bảo để chơi trọn vẹn 90 phút trong môi trường bóng đá khắc nghiệt của Hàn Quốc. Hy vọng, khoảng thời gian làm việc sắp tới với HLV Baldini sẽ giúp Công Phượng sẽ sớm khắc phục được những vấn đề và sớm tỏa sáng trong màu áo mới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nguyễn công phượng công phượng incheon incheon united kleague 2019
Xem thêm