Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam: "Thầy Park đã đưa ra bài kiểm tra đầu tiên"

Thứ tư, 10/07/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ sau buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung ngắn ngày cùng U23 Việt Nam.

Thực hiện: Ngọc Bảo

Hôm qua (9/7), đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung ngắn ngày tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Đây là lần hội quân đầu tiên trong số nhiều những đợt tập trung ngắn sẽ kéo dài từ nay cho đến tháng 10 để chuẩn bị cho SEA Games 30.

Phải bước sang buổi tập thứ 2, HLV Park Hang-seo mới có đủ quân số (18 cầu thủ) như danh sách ông triệu tập vì có những cầu thủ thi đấu ở giải Hạng Nhất và mới lên tập trung. Lần này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chủ yếu gọi lên tuyển những gương mặt mới, những tân binh lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác ở đội tuyển quốc gia. Ông Park cho biết sở dĩ ông gọi những cầu thủ này vì họ ít có cơ hội ra sân trong màu áo CLB, và ông muốn biết rõ điểm mạnh yếu của từng người. Dù vậy, vẫn có những cái tên khá quen thuộc với khán giả góp mặt như thủ môn Văn Biểu (Đà Nẵng), cầu thủ Việt kiều Martin Lo (Phố Hiến) hay tiền đạo Tiến Linh (Bình Dương).

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập thứ 2, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: "Đợt tập trung lần này thì HLV Park Hang Seo và BHL U23 Việt Nam đưa ra một bài kiểm tra để lấy tất cả thông tin, vị trí của cầu thủ để nắm bắt rõ hơn. Hiện tại thì tôi vẫn chưa được HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ rõ ràng. Tôi cũng chỉ lên tập trung để làm quen với phần còn lại, đa số là các tân binh. Qua đó hình thành những bước đầu tiên để chuẩn bị cho kỳ SEA Games 2019".

U23 Việt Nam

Trong số những cầu thủ ở đợt tập trung này, có thể coi Tiến Linh là người "anh cả" của đội khi tiền đạo này từng góp mặt ở nhiều giải đấu trong màu áo U23 Việt Nam và cả ĐTQG Việt Nam. Vì thế, tiền đạo của Bình Dương cũng dành cho những người đàn em một vài lời khuyên trong lần đầu lên tuyển: "Các đồng đội hãy cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện có thể thấy rõ thấy điều đó. Nếu cố gắng, bạn sẽ được lựa chọn cho các giải đấu sắp tới. Ông Park luôn yêu thích những cầu thủ chăm chỉ, yêu thích lao động. Vì thế mỗi cá nhân trong đội sẽ phải nỗ lực trong từng buổi tập. Bằng sự quan sát tinh nhậy của mình, thầy sẽ nhìn ra ai có tố chất”.

Chiều nay (10/7), U23 Việt Nam sẽ có một trận đấu tập cùng với U18 Việt Nam trên sân PVF. Đây hứa hẹn là một cuộc đối đầu sẽ mang lại nhiều điều bổ ích, nhất là khi HLV Hoàng Anh Tuấn và U18 Việt Nam cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho giải U18 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
u23 việt nam hlv park hang seo martin lo nguyễn tiến linh u23 việt nam vs u18 việt nam u23 việt nam khi nào đá sea games 30
Xem thêm