Quảng cáo

Sau Quế Ngọc Hải, Thể Công tiếp tục đón tân binh

Thứ sáu, 28/12/2018 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thể công đón tân binh thứ hai, Quang Hải về thứ 2 trong cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 28/12.

Thể Công đón tân binh thứ hai sau Quế Ngọc Hải

Mới đây, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã nói lời chia tay với CLB Thanh Hóa sau một thời gian gắn bó. Điểm đến của cầu thủ người Quảng Ninh ở V-Leauge mùa giải tới sẽ là đội bóng tân binh Thể Công Viettel.

"Hôm nay, Tuấn xin gửi lời cảm ơn và chia tay CLB Thanh Hoá. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, BHL, các đồng đội và CĐV đã tạo điều kiện cho tập luyện, gặt hái danh hiệu đầu tiên ở V-League. Tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ đến tất cả các thành viên trong CLB, chúc cho đội bóng gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới" - Vũ Minh Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân.

Minh Tuấn

Được biết, bản hợp đồng của Vũ Minh Tuấn và Thể Công sẽ có thời hạn 3 năm. Các con số về mức phí chuyển nhượng cũng như tiền lót tay, lương thưởng đều không được tiết lộ. Anh sẽ ra mắt đội bóng mới ở giải tập huấn mà Viettel làm chủ nhà vào tháng 1 tới. Và như vậy, Thể Công đã có 2 tân binh vô cùng chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới, đó là Quế Ngọc Hải và Vũ Minh Tuấn.

Quang Hải xếp thứ 2 trong cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu

Ở cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao người khuyết tật (NKT) xuất sắc toàn quốc năm 2018 diễn ra ngày 27/12, cầu thủ Nguyễn Quang Hải xếp ở vị trí thứ 2. Người xếp thứ nhất là VĐV Bùi Thị Thu Thảo với tấm HCV lịch sử ở nội dung nhảy xa tại ASIAN 2018. Thu Thảo giành được 700 điểm, còn Quảng Hải được 622 điểm.

Quang Hải

Vận động viên về thứ 3 ở cuộc bầu chọn này là Nguyễn Huy Hoàng (môn Bơi) của đơn vị Quảng Bình đạt 462 điểm. Ở hạng mục HLV tiêu biểu của năm, HLV Nguyễn Mạnh Hiếu (Điền kinh) của Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội về nhất với 296 điểm. Xếp thứ 2 là HLV Lê Văn Quang (Rowing) 172 điểm và đứng thứ 3 là HLV Nguyễn Văn Hùng (Pencak Silat) 139 điểm.

Lionel Messi: "Ai cũng nhớ Ronaldo"

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Marca, tiền đạo của Barcelona Lionel Messi đã thừa nhận cá nhân anh và cả La Liga đều đang cảm thấy thiếu vắng sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

"Đầu mùa giải, tôi đã nói Real Madrid là một trong những CLB mạnh nhất thế giới với những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng vấn đề là tất cả đều sẽ nhớ Ronaldo. Anh ấy không chỉ ghi rất nhiều bàn thắng mà còn mang tới sự tự tin cả trong lẫn ngoài sân cỏ, nên điều ấy thực sự không làm tôi bất ngờ" - Messi chia sẻ.

Messi

Bên cạnh đó, cầu thủ người Argentina cũng khẳng định tương lai của mình với đội bóng xứ Catalan: "Tôi đang ở CLB mạnh nhất thế giới. Mục tiêu của tôi là làm mới mình từ năm này qua năm khác. Tôi không cần chuyển CLB hay giải đấu để đặt ra những mục tiêu mới. Tôi đang ở nhà và không cần thay đổi điều gì cả".

Gary Neville: "Pogba giờ đây là tiền vệ hay nhất Châu Âu"

Sau trận thắng thứ 2 liên tiếp dưới triều đại mới của HLV Ole Gunnar Solskjaer, huyền thoại một thời của CLB Man United, Gary Neville đã dành rất nhiều lời khen cho tiền vệ Paul Pogba.

"Bạn chơi cho MU, bạn được thoải mái thể hiện cảm xúc, tự do ngôn luận về bóng đá, ra sân và ghi bàn, mang đến lối chơi tấn công và nở nụ cười. Mọi thứ đều bắt đầu nhờ HLV. "Giờ đây họ đã có cầu thủ chơi hay nhất và có lẽ là tiền vệ tốt nhất châu Âu, đó là Paul Pogba, người đã có 18 tháng sống trong nỗi thất vọng khủng khiếp ở CLB bởi bất đồng quan điểm với HLV".

Pogba

Nhận định của Gary Neville không phải là không có cơ sở khi trong 2 trận đấu dưới thời HLV mới, Pogba đã có tới 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Có vẻ như sau câu chuyện lùm xùm với Jose Mourinho, Pogba đã có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thanh Hóa Thể Công Vũ Minh Tuấn V-League 2019 ĐT Việt Nam Quang Hải Messi Ronaldo Pogba. MU Man United
Xem thêm