Quảng cáo

Sự nghiệp của Ronaldo bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì cáo buộc hiếp dâm

Thứ bảy, 06/10/2018 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rất nhiều nhà tài trợ thân thuộc với Ronaldo như Nike hay EA Sports đều đang lần lượt có những động thái "ngoảnh mặt" với cầu thủ người Bồ Đào Nha sau những cáo buộc hiếp dâm liên tiếp.

Nhiều ngày qua, cả thế giới bóng đá đang xôn xao khi siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo bị một phụ nữ người Mỹ lên tiếng cáo buộc hiếp dâm. Theo đó, cô gái có tên Kathryn Mayorga, vốn là một giáo viên kiêm người mẫu, buộc tội Ronaldo đã cưỡng bức cô tại Palms Hotel & Casino ở Las Vegas ngày 13/6/2009. Tuy đã hơn 9 năm trôi qua nhưng với lá đơn của Mayorga, cảnh sát tại Las Vegas đã thông báo họ đang mở lại phiên tòa điều tra nếu hành vi của Ronaldo là có thật.

Đến thời điểm hiện tại, dù vẫn chưa biết cụ thể nội tình vụ việc nhưng với tư cách là một trong những nhân vật nổi tiếng bậc nhất thế giới, danh tiếng và sự nghiệp của Cristiano Ronaldo đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Rất nhiều nhà tài trợ thân quen với cầu thủ người Bồ Đào Nha đang lần lượt "quay lưng" với anh.

CR7

Mới nhất, hãng sản xuất trò chơi điện tử của Canada là EA Sports đã gỡ bỏ hình ảnh của Ronaldo trên bìa tựa game FIFA 19 của mình. Công ty này cũng từ chối giải thích vì sao lại xóa hình ảnh Ronaldo khỏi website:

"Chúng tôi đã nhận được những chi tiết và báo cáo đáng lo ngại chống lại Ronaldo trong sự việc này. Chúng tôi vẫn đang theo dõi chặt chẽ các diễn biến vụ việc để đảm bảo chắc chắn rằng những đại sứ hình ảnh phải phù hợp với giá trị của công ty".

Trong một diễn biến khác, thương hiệu đồ thể thao khổng lồ Nike cũng đang có những động thái không mấy tích cực với trường hợp của Ronaldo. Đại diện của công ty này cho biết họ cũng đang theo dõi sát diễn biến của vụ cáo buộc này để quyết định tương lai của bản hợp đồng đã ký với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Được biết, Nike đã ký một bản hợp đồng trọn đời có giá trị lên tới 1 tỉ USD (760 triệu Bảng) với Ronaldo hồi cuối năm 2016. Nếu bị hủy hợp đồng, Ronaldo sẽ mất khoản tiền rất lớn là 25 triệu bảng/năm.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang tiếp tục trong quá trình điều tra. Dù đang có nhiều tình tiết bất lợi nhưng trên trang mạng xã hội của mình, Ronaldo vẫn một mực phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc liên quan đến mình. Anh cũng khẳng định rằng người phụ nữ kia chỉ lợi dụng danh tiếng của anh để trục lợi cá nhân.

CR7

Ở Juventus, HLV Allegri cũng hoàn toàn ủng hộ cầu thủ của mình khi cho biết Ronaldo đã đối mặt với rất nhiều những tin đồn như thế này trong suốt sự nghiệp của mình, và khẳng định Ronaldo một trong những người chuyên nghiệp nhất ông từng biết ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus hiếp dâm Kathryn Mayorga Nike EA Sports
Xem thêm